Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp Tottenham

Thứ Sáu 11/03/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Thụy Điển bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu với Tottenham của MU tại Premier League.

Lindelof khẳng định quyết tâm vào top 4 của MU

Thất bại 1-4 trước Manchester City trong trận derby đẩy MU xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn Arsenal nhưng đã đá nhiều hơn 3 trận. Nhiệm vụ của MU ở phần còn lại của mùa giải, không gì khác ngoài việc nỗ lực để lọt vào top 4 và giành vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Tuần này, đội bóng của Ralf Rangnick sẽ đối đầu một trong những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua top 4 là Tottenham. Cầu thủ MU đang rất khát khao giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Arsenal đồng thời lấy lại tinh thần sau quãng thời gian thi đấu thiếu hiệu quả gần đây.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Man Utd, hậu vệ Lindelof đã có những chia sẻ xung quanh tình hình của MU thời gian qua đồng thời khẳng định mục tiêu trong thời gian tới: "Sự thật là chúng tôi thiếu đi sự kiên định cần thiết ở những trận đấu gần đây. Cả đội đáng lẽ ra phải duy trì được sự ổn định cần thiết qua từng trận đấu.

Lindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp Tottenham 1
Lindelof chia sẻ MU đang thiếu sự ổn định trong thời gian qua

Bạn không thể giành chiến thắng, rồi hòa, sau đó là thua. Đã là một đội thì phải đảm bảo được sự ổn định về mặt lối chơi cũng như phong độ. Hãy nhìn vào trận sân nhà gần nhất gặp Watford, MU đã giữ sạch lưới nhưng cũng không thể ghi bàn, từ góc nhìn của một hậu vệ trong đội, tôi hiểu rằng khi đã giữ sạch lưới, cơ hội để ghi bàn và giành chiến thắng là rất lớn nhưng rồi không ai làm được điều đó.

Điều cả đội cần làm bây giờ là duy trì phong độ và tìm lại cảm giác chiến thắng để hoàn thành những mục tiêu của mùa giải. Tất cả cầu thủ đều mong muốn được dự Champions League và cả đội đều sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu đó.

Còn về trận đấu với Tottenham, đó chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu khó khăn. Tottenham có những cầu thủ tốt và tập trung cho từng trận đấu một là điều hết sức quan trọng ở thời điểm này. Chúng ta không thể nào nghĩ về những mục tiêu quá xa trong tương lai. Lẽ đó, ưu tiên của toàn đội giờ đây là tập trung làm tốt ở từng trận đấu."

MU sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Varane cùng tiền đạo Cavani trong trận đấu với Tottenham, tuy vậy, khả năng ra sân của Ronaldo vẫn còn là dấu hỏi khi tiền đạo này vẫn đang tập riêng do chấn thương hông.

Ronaldo chưa thể tập luyện cùng đồng đội tại MURonaldo chưa thể tập luyện cùng đồng đội tại MU
Mặc dù đã trở lại trung tâm tập luyện của MU nhưng Ronaldo vẫn tập riêng do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.
Thomas Tuchel hoàn hảo cho MUThomas Tuchel hoàn hảo cho MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher nói rằng Manchester United cần phải chiêu mộ HLV Thomas Tuchel ở Hè 2022 nếu có cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X