Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof hào hứng với phong cách của HLV Erik ten Hag

Thứ Hai 11/07/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian làm việc cùng tân HLV Erik ten Hag, hậu vệ Victor Lindelof tỏ ra hào hứng và đánh giá cao phong cách của nhà cầm quân này.

Lindelof thích lối chơi của ten Hag

Ngay khi nhận nhiệm vụ tại MU, HLV Erik ten Hag đã bắt đầu quá trình xây dựng một MU hoàn toàn mới, hướng tới những kết quả có lợi trong tương lai. Ông áp dụng những quy tắc mới nhằm ổn định phòng thay đồ cũng như xây dựng một tập thể MU đoàn kết vững mạnh.

Cách huấn luyện của ten Hag có thể khiến nhiều cầu thủ MU gặp khó khăn ít nhiều trong quá trình làm quen, nhưng bên cạnh đó cũng có những cái tên cảm thấy hứng thú khi được làm việc với một HLV tài năng như ten Hag.

Chia sẻ với ESPN, hậu vệ người Thụy Điển cho biết: "Tôi nghĩ mọi vị trí đều đang hướng tới tương lai và tôi cũng như đồng đội đều hứng thú với việc được làm việc cùng một HLV mới cũng như học hỏi phong cách chơi bóng của ten Hag.

Lindelof hào hứng với phong cách của HLV Erik ten Hag 1
Lindelof cùng đồng đội hào hứng với những thay đổi dưới thời Ten Hag

Tôi không nghĩ rằng mình và đồng đội muốn nhìn lại những gì đã xảy ra mùa giải trước, mọi vị trí đều hướng tới tương lai cũng như cố gắng thi đấu tốt hơn. Chất lượng những buổi tập được cải thiện rất nhiều, HLV luôn dặn dò chúng tôi mình cần làm gì. Ten Hag là người rất để ý tới tiểu tiết và đây là khác biệt lớn nhất.

Ông ấy đã thay đổi nhiều điều, sở hữu một phong cách riêng cũng như muốn thử nghiệm, áp dụng mọi điều mới mẻ. Chúng tôi đã trao đổi cũng như thử nghiệm nhiều điều, mọi thứ đều rất tốt, cho đến lúc này. Tôi không muốn nhắc tới những quy tắc mà ten Hag áp dụng tại đội bóng, ở cả trong lẫn ngoài sân. Chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và những quy tắc ấy không phải vấn đề."

Hiện MU đang có mặt ở Thái Lan chuẩn bị cho tour du đấu hè. Tại đây, đội bóng của ten Hag sẽ đối đầu với Liverpool trên sân Rajamangala trước khi di chuyển tới Australia để chuẩn bị cho những trận giao hữu với Melbourne Victory, Crystal Palace và Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X