Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof cảnh báo các cầu thủ MU trước trận chung kết Europa League

Thứ Năm 20/05/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof khẳng định Man United đã có một mùa giải tương đối ổn nhưng cũng cảnh báo các đồng đội phải cải thiện vì vẫn chưa đạt được bất kỳ điều gì.
Man United sẽ có cơ hội khép lại 4 năm trắng tay với trận chung kết Europa League với Villarreal vào ngày 26/5 tới. Một danh hiệu sẽ giúp họ kết thúc một mùa giải chất lượng với tâm thế lạc quan hơn. Nhưng Lindelof thừa nhận tầm nhìn dài hạn của Man United cần phải hướng tới những điều lớn lao hơn.

Man United

Lindelof cảnh báo các cầu thủ MU trước trận chung kết Europa League


“Đây là một mùa giải có rất nhiều trận đấu, với lịch đấu cực kỳ dày đặc. Nó thật sự mệt mỏi, không chỉ với cơ thể mà cả tâm trí của bạn. Đây là một mùa giải khó khăn về mặt tâm lý.

Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một thứ bóng đá rất tốt. Dĩ nhiên chúng tôi có thể thắng thêm một vài trận đấu nhưng tổng thể thì đây là một mùa giải ổn. Hy vọng chúng tôi có thể kết thúc nó một cách mạnh mẽ và giành danh hiệu.

Đó sẽ là điều tuyệt vời. Nhưng như bạn biết đấy, tôi không muốn nói đây là một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi chưa giành danh hiệu nào nên thật khó để nói như thế. Nhưng với tư cách là một đội, chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều.

Hy vọng chúng tôi có thể đem những sự phát triển này tới mùa giải tiếp theo và chơi tốt hơn nữa. Nhưng tôi không thể nói rằng đây là một mùa giải tuyệt vời vì chúng tôi chưa giành được cái gì cả”.


Man United đang có cơ hội kết thúc mùa giải với thành tích bất bại trên sân khách nếu như không thua trước Wolves vào cuối tuần này. Nói về kỷ lục đó, Lindelof cho biết: “Thành tích này ở Premier League là cực kỳ khó khăn. Mọi trận đấu đều khó khăn. Thống kê này cho thấy chúng tôi thật sự đã cải thiện như một đội.

Nếu chúng tôi thủng lưới, chúng tôi biết mình có thể lội ngược dòng và chiến thắng. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục nỗ lực và làm những điều chúng tôi đang làm”.


Harry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời TottenhamHarry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời Tottenham
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Gary Neville, tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.
Điểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá tối 20/5: MU dùng lương sốc dụ Harry Kane
MU dùng lương sốc dụ Harry Kane, Aguero nhận lương bèo bọt ở Barca, Chelsea săn ngôi sao 34 triệu bảng,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 20/5.
Chủ tịch MU chốt ngày đối thoại với người hâm mộChủ tịch MU chốt ngày đối thoại với người hâm mộ
Trước sức ép ngày càng lớn từ các CĐV Man United, Chủ tịch Joel Glazer đã có những động thái làm giảm căng thẳng và muốn 2 bên hiểu nhau hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X