Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof chưa nghĩ tới việc rời MU vào hè này

Chủ Nhật 26/03/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ khi lên tập trung cùng ĐT Thụy Điển, Victor Lindelof cho biết bản thân muốn được ra sân nhiều hơn nhưng chưa nghĩ tới việc rời MU.

Lindelof nói gì về khả năng rời MU

Mùa giải năm nay, MU thi đấu thăng hoa nhờ sự chắc chắn của bộ đôi Varane - Lisandro Martinez. Lẽ đó, cơ hội để Lindelof ra sân thường xuyên là không nhiều. Cầu thủ người Thụy Điển thường xuyên phải dự bị trong những trận đấu của MU.

Nhưng khi lên ĐT Thụy Điển, Lindelof vẫn là cái tên được trao cơ hội. Thậm chí, hậu vệ này còn được mang băng đội trưởng của đội bóng Bắc Âu. Đã có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai cựu cầu thủ Benfica, nhưng chính hậu vệ 29 tuổi đã phủ nhận ý định ra đi.

Chia sẻ trước truyền thông, Lindelof nói: "Tất nhiên, như mọi cầu thủ khác. Tôi lúc nào cũng muốn mình được ra sân đá chính, đó là lí do tôi chơi bóng đá. Nhưng đó lại là điều mà tôi không làm được ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, lúc này tôi chưa nghĩ đến việc rời MU gia nhập đội bóng nào khác.

Lindelof chưa nghĩ tới việc rời MU vào hè này 1
Lindelof chưa nghĩ tới việc rời MU

Giờ đây, tôi chỉ quan tâm tới những trận đấu cùng ĐTQG. Tôi muốn tập trung cho vòng loại Euro, sau đó là cùng Man Utd trải qua giai đoạn còn lại của mùa giải."

Cầu thủ của Man Utd cũng có những chia sẻ về việc ra sân cho ĐT Thụy Điển: "Mỗi khi tôi được lên tuyển, tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Đó là vinh dự của tôi khi được ra sân cho tuyển Thụy Điển. 

Tôi luôn mong chờ những trận đấu của ĐT Thụy Điển. Tôi đã trao đổi với HLV trưởng Janne Andersson trước đợt tập trung. Tôi rất muốn được thi đấu trong màu áo ĐTQG cũng như được làm việc cùng HLV và đồng đội tại đây."

Năm nay, Lindelof mới chỉ ra sân 21 trận cho Man Utd. Đã có nhiều thông tin xung quanh việc cầu thủ này sẽ rời MU trong tương lai. Thậm chí, Inter Milan được cho là bến đỗ tiếp theo của hậu vệ này.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X