Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof rời sân sớm trước Norwich vì khó thở

Chủ Nhật 12/12/2021 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rangnick tiết lộ Lindelof bị khó thở khi cầu thủ này buộc phải rời sân sớm ở trận đấu với Norwich.

Lindelof gặp vấn đề về hô hấp

Ở phút 70 của trận đấu giữa Man United và Norwich, Lindelof đã gặp vấn đề và không thể thi đấu. Cầu thủ này ngồi xuống sân và chỉ vào ngực. Có thể thấy rằng ngôi sao của MU gặp vấn đề về hô hấp.

Lindelof

Lindelof không thể chơi trọn vẹn 90 phút ở trận gặp Norwich


Lindelof được rút ra khỏi sân ngay lập tức. Cầu thủ người Thụy Điển bước đi tương đối khó khăn trong quá trình tiến vào đường hầm để rời khỏi sân.

“Lindelof ở trong phòng thay đồ. Cậu ấy cảm thấy không thoải mái”, Harry Maguire chia sẻ trên kênh Sky Sports về người đá cặp. “Chúng tôi không thực sự biết chi tiết nhưng Lindelof có vẻ vẫn ổn. Cậu ấy cảm thấy khó chịu và chúng tôi đều chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.

HLV Ralf Rangnick nói thêm: “Lindelof thậm chí còn không thể nhớ điều gì đã xảy ra. Tôi nghĩ cậu ấy va chạm với một cầu thủ khác và khó thở trong hơn 10 phút. Nhịp tim của cậu ấy nhanh hơn bình thường và cậu ấy có vẻ hơi bị sốc vì không biết cách đối phó với trường hợp này.

Sau trận đấu, chúng tôi có hỏi các bác sĩ và mọi chuyện vẫn ổn. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi và xem tình hình của Lindelof vào ngày mai. Chúng tôi sẽ chờ xem cậu ấy có thể tham dự trận đấu với Brentford được không”
.

Lindelof rời sân chỉ vài phút trước khi Ronaldo ghi bàn ấn định tỉ số 1-0 cho Man United. CR7 kiếm được quả penalty và tự mình ghi bàn để đem về 3 điểm trọn vẹn cho MU.

Với thắng lợi này, Man United giữ được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ có cơ hội bứt lên khi Arsenal và West Ham đối đầu nhau ở vòng đấu tiếp theo.

MU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyMU và Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Man City – Ederson. Ngôi sao người Brazil tỏ ra cảnh giác với sức mạnh của Arsenal và MU.
Điểm tin bóng đá tối 11/12: Ralf Rangnick muốn MU mua “báu vật” nước AnhĐiểm tin bóng đá tối 11/12: Ralf Rangnick muốn MU mua “báu vật” nước Anh
Dưới đây là những tin tứctổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/12/2021.
Ronaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De GeaRonaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De Gea
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Bàn duy nhất được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X