Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2022/23: Ten Hag gặp may

Thứ Năm 16/06/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đã chính thức công bố lịch thi đấu cho mùa giải 2022/23. Man United có một lịch thi đấu tương đối thuận lợi, đặc biệt ở những giai đoạn quan trọng.

Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2022/23

HLV Ten Hag cùng các học trò sẽ khởi đầu mùa giải mới với màn tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Sau đó, MU làm khách của Brentford rồi sẽ bước vào trận đại chiến đầu tiên của mùa giải gặp Liverpool tại Old Trafford.

Đó hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn. Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đánh bại MU sau hai lượt trận với tổng tỉ số 9-0. Trận lượt về sẽ phải chờ tới tận ngày 4/3/2023.

Ronaldo
MU sẽ có lịch thi đấu thuận lợi ở mùa giải 2022/23

Trận derby Manchester đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tại Etihad. Trận lượt về với Man City sẽ diễn ra vào ngày 14/1. Ở mùa giải năm ngoái, Man City thắng cả hai trận derby một cách dễ dàng.

Tháng đấu khó khăn nhất dành cho Man United ở mùa giải tới là tháng 10. Trong vòng một tháng đó, MU sẽ phải đụng độ lần lượt Man City, Everton, Newcastle, Tottenham, Chelsea và West Ham.

Bù lại, lịch đấu của Man United trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới vô cùng nhẹ nhàng. 3 trận đấu liên tiếp trong giai đoạn này của MU có những đối thủ là Nottingham Forest, Wolves và Bournemouth. “Quỷ đỏ” sẽ được tiếp đón 2 tân binh Premier League trên sân nhà.

Giai đoạn cuối mùa giải của MU cũng rất nhẹ nhàng. 5 vòng đấu cuối cùng của MU không có trận đại chiến nào, phù hợp cho một màn nước rút. Giai đoạn khởi đầu mùa giải của Man United cũng nhẹ khi tháng 8 chỉ có đúng 1 trận đại chiến với Liverpool.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã có thành tích điểm số tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Một lịch thi đấu nhẹ nhàng đang chờ đợi thầy trò Ten Hag ở phía trước và cơ hội để họ bật dậy sau cú vấp ở mùa giải vừa qua là vô cùng rõ ràng.

Lịch thi đấu của MU ở Premier League 202223 Ten Hag gặp may 1
Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2022/23

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X