Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2022/23: Thử thách mùa thu

Thứ Năm 16/06/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ có một lịch thi đấu cân bằng ở Premier League mùa 2022/23, với thử thách khó nhất nằm ở giai đoạn mùa thu.

Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2022/23

Liverpool khởi đầu Premier League 2022/23 với chuyến làm khách đến sân của Fulham. Đây là lần thứ 4 liên tiếp mà Liverpool chạm trán nhà vô địch Championship trong trận mở màn mùa giải.

Lịch đấu của Liverpool trong giai đoạn khởi đầu mùa giải rất nhẹ nhàng. Họ sẽ đối đầu với Crystal Palace trước khi bước vào trận đại chiến đầu tiên gặp Man United. Nhưng chuyến làm khách đến Old Trafford cũng là trận đại chiến duy nhất của Liverpool cho đến khi làm khách của Chelsea vào 1 tháng sau.

Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 202223 Thử thách mùa thu 1
Liverpool có lịch thi đấu không quá khó khăn ở mùa giải 2022/23

Liverpool gặp kình địch Man City lần đầu tiên vào ngày 15/10 tại Anfield. Trận lượt về diễn ra khá muộn, vào ngày 1/4 năm 2023. Ở mùa giải năm ngoái, cả hai trận đối đầu giữa Liverpool và Man City đều kết thúc với tỉ số 2-2.

Một đối thủ đáng chú ý khác của Liverpool là Man United. Hai đội gặp nhau ngay ở vòng đấu thứ 3. Trận lượt về diễn ra tại Anfield vào ngày 4/3.

Trận derby Merseyside luôn nóng bỏng và thu hút được nhiều sự quan tâm. Liverpool là đội áp đảo trong những mùa giải gần đây nhưng Everton cũng luôn gây ra những sự khó chịu nhất định. Trận đấu đầu tiên giữa hai đội rơi vào ngày 3/9 tại Goodison Park và trận lượt về tại Anfield được ấn định vào ngày 11/2.

Liverpool có giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới tương đối nhẹ nhàng với các đối thủ là Aston Villa, Leicester và Brentford. Trong tháng Năm, Liverpool không có trận đại chiến nào và đó là một cơ hội tốt để đội bóng này bứt tốc nếu đang đua vô địch.

Giai đoạn khó khăn nhất của Liverpool là vào mùa thu. Bắt đầu là trận gặp Chelsea giữa tháng 9. Sau trận đấu với Brighton, Liverpool sẽ liên tục gặp Arsenal, Man City và West Ham.

Ở mùa giải vừa qua, Liverpool cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém nhà vô địch Man City đúng 1 điểm. Với lịch thi đấu không quá nặng, Liverpool sẽ hướng tới việc phục thù Man City và giành chức vô địch Premier League mùa tới.

Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 202223 Thử thách mùa thu 1
Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2022/23

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X