Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu chi tiết của Liverpool mùa 2021/22: Điềm báo về chức vô địch?

Thứ Tư 16/06/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ khởi đầu mùa giải 2021/22 cực kỳ nhẹ nhàng với chuyến hành quân đến sân Carrow Road của đội mới thăng hạng là Norwich.
Trận mở màn mùa giải của Liverpool với Norwich dự kiến diễn ra vào ngày 14/8. Ở mùa giải mà Liverpool đăng quang vô địch Premier League lần đầu tiên, họ khởi đầu bằng một chiến thắng giòn giã trước Norwich.

Đoàn quân của Klopp sẽ đối đầu Burnley ở trận đấu đầu tiên tại Anfield. Trong khi đó, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến Anfield trước khi tháng 8 khép lại.

Liverpool khởi đầu tháng 9 với chuyến hành quân đến sân Leeds. Họ sẽ đụng độ 2 kình địch thành Manchester trong tháng 10.

Klopp Mane

Liverpool có một lịch thi đấu tương đối tốt ở mùa giải này


Trận derby Merseyside đầu tiên với Everton diễn ra tại Goodison Park vào tháng 11. Trận lượt về tại Anfield sẽ diễn ra vào tháng 4 năm sau.

Giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới của Liverpool có lịch đấu cực kỳ khó khăn. Họ khởi đầu với màn tiếp đón Leeds vào ngày Lễ tặng quà. Sau đó, Liverpool liên tục phải làm khách của Leicester và Chelsea trong 6 ngày tiếp theo. Đây không phải lịch đấu thuận lợi để Liverpool tăng tốc.

Cuối tháng 3 đầu tháng 4 là giai đoạn Liverpool liên tục phải đụng độ 2 đội bóng thành Manchester, xen kẽ là trận đấu với Watford.

Những trận đấu cuối mùa của Liverpool không hề dễ dàng. Họ sẽ đụng độ Everton và Tottenham trong 5 vòng đấu cuối. Ngày hạ màn của Liverpool sẽ là trận tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield.

Nhìn tổng thể thì đây là một lịch thi đấu tương đối ổn. Nếu sân Anfield có khán giả trở lại, Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ tới một phong độ ấn tượng tại đây và cạnh tranh ngôi vị vô địch.

Lịch thi đấu chi tiết của Liverpool mùa 2021/22

Lịch thi đấu chi tiết của Liverpool mùa 2021/22



Hậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH SécHậu vệ Liverpool thất vọng sau trận thua CH Séc
Với vai trò đội trưởng ĐT Scotland, hậu vệ Andrew Robertson cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể đem về chiến thắng ở trận ra quân EURO 2020, khi được chơi...
Người cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua HaalandNgười cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua Haaland
John Barnes không mong đợi Liverpool sẽ tạo nên “bom tấn” với Erling Haaland trog mùa hè này trừ khi mất đi một trong những trụ cột trên hàng công.
ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?ĐT Anh không sử dụng cầu thủ MU và Liverpool, Rio Ferdinand nói gì?
Trong trận đấu giữa ĐT Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã không để một cầu thủ nào của MU và Liverpool ra sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X