Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu chi tiết của Arsenal mùa 2021/22: Khổ trước sướng sau

Thứ Tư 16/06/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal khởi đầu mùa giải với một trận đấu tương đối dễ dàng gặp tân binh Brentford. Đó sẽ là cơ hội để “Pháo thủ” giành chiến thắng và chuẩn bị cho những thử thách khó khăn hơn ở những vòng tiếp theo.
Arsenal sẽ khởi đầu mùa giải 2021/22 với chuyến làm khách đến sân của tân binh Brentford, đội đã giành chiến thắng trong trận play-off thăng hạng. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, 14/8.

Mở màn dễ dàng nhưng những trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ nhanh chóng chuyển biến khó khăn. Trận thứ 2 của Arsenal là màn tiếp đón nhà ĐKVĐ Champions League Chelsea. Ngay sau đó, họ đối diện nhà vô địch Premier League là Man City ở Etihad.

Arteta

Arteta đối diện với lịch đấu khó khăn trong giai đoạn đầu


Trận derby Bắc London với Tottenham đầu tiên diễn ra vào ngày 25/9 tại Emirates. Trận lượt về diễn ra vào ngày 15/1 năm sau.

Giai đoạn Giáng sinh của Arsenal cũng không quá khó khăn. Họ sẽ chạm trán Norwich vào ngày Lễ tặng quà trước khi đụng độ Wolves và Man City. Dù vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ sảy chân ở một trong những trận đấu này. Đây cũng không phải lịch đấu quá nhẹ để Arsenal có thể bứt tốc và cải thiện thứ hạng.

Arsenal có cơ hội tốt để cải thiện thứ hạng với lịch đấu dễ dàng vào giai đoạn cuối mùa. Họ chỉ có duy nhất 1 trận đại chiến với Man United trong 11 vòng đấu cuối cùng. Đó là cơ hội phù hợp để Arsenal bứt tốc như mùa giải vừa qua và cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Trận đấu hạ màn của Arsenal sẽ là màn tiếp đón Everton tại Emirates vào ngày 22/5.

Lịch thi đấu chi tiết của Arsenal mùa 2021/22

Lịch thi đấu chi tiết của Arsenal mùa 2021/22



Juventus tìm cách bán Ramsey và phản ứng lạ của ArsenalJuventus tìm cách bán Ramsey và phản ứng lạ của Arsenal
Aaron Ramsey không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Juventus và gã khổng lồ Serie A đang tìm kiếm đối tác chuyển nhượng anh. Dù vậy, Arsenal không nằm trong...
Cựu sao Arsenal nhận giải Mâm xôi vàng của BundesligaCựu sao Arsenal nhận giải Mâm xôi vàng của Bundesliga
Cựu trung vệ Arsenal là Shkodran Mustafi đã được các cầu thủ Bundesliga bình chọn là “Thất bại của mùa giải”.
Mục tiêu của Arsenal được giảm án treo giò vì dùng dopingMục tiêu của Arsenal được giảm án treo giò vì dùng doping
Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Andre Onana đã được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án treo giò vì dùng doping xuống còn 9 tháng. Thủ môn thuộc biên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X