Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chia tay một tiền đạo

Thứ Năm 08/07/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Liam Millar của Liverpool đã chính thức chuyển đến Basel với mức phí chuyển nhượng 1,3 triệu bảng.
Liverpool đã đạt thỏa thuận với Basel từ đầu tuần về thương vụ này. Trước đó, The Kop đã từ chối lời đề nghị ban đầu của Basel nhưng rồi bị thuyết phục khi đội bóng Thụy Sĩ nâng giá hỏi mua lên thành 1,3 triệu bảng. Được biết, Basel sẽ trả ngay 800,000 bảng và phần còn lại dựa vào thành tích. Liverpool cũng đàm phán để thòng thêm điều khoản hưởng 20% từ tiền chuyển nhượng trong tương lai.

Liam Millar đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở Basel và ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ngay lập tức, anh được Basel trả cho đội tuyển Canada để tham dự giải CONCACAF Gold Cup sắp tới.

Liam Millar

Liam Millar của Liverpool đến Basel


Millar gia nhập Liverpool từ Fulham vào năm 2016 được thi đấu thường xuyên cho đội U18 và U23. Anh có 2 quãng thời gian thi đấu cho Kilmarnock và Charlton theo dạng cho mượn.

Chia sẻ sau khi cập bến Basel, Millar nói: “Tôi rất háo hức với thử thách tại Basel. FCB là một đội bóng lớn và được biết đến trên toàn cầu. Bạn có thể thấy điều đó ngay khi bước vào sân vận động.

Điểm mạnh của tôi trên sân cỏ là tốc độ. Tôi thích những tình huống 1 đấu 1 và cố gắng tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể cho các đồng đội”.


HLV Basel là Philipp Kaufmann nói thêm: “Millar là một cầu có tâm lý tốt. Cậu ấy không sợ phải phòng ngự và giúp đỡ đội nhà khi không có bóng. Cậu ấy mang đến sự khó lường và những yếu tố đa dạng cho lối chơi cánh của chúng tôi. Điều đó sẽ giúp hàng công của chúng tôi hoàn thiện hơn”.

Tân binh Liverpool kế thừa áo số 5 của WijnaldumTân binh Liverpool kế thừa áo số 5 của Wijnaldum
Liverpool đã đầu tư 36 triệu bảng cho Ibrahima Konate và sau khi chính thức ra mắt CLB mới, hậu vệ người Pháp tiết lộ sẽ kế thừa chiếc áo số 5 từ Georginio...
Các đại gia Premier League nhận tin kém vui về cặp sao BayernCác đại gia Premier League nhận tin kém vui về cặp sao Bayern
Giám đốc điều hành Oliver Kahn lạc quan về việc Bayern Munich giữ chân được Leon Goretzka và Kingsley Coman trước sự săn đón từ các đại gia Premier League.
Liverpool quan tâm tới sao sáng EURO của tuyển Bồ Đào NhaLiverpool quan tâm tới sao sáng EURO của tuyển Bồ Đào Nha
Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool đang lên kế hoạch tiền vệ Renato Sanches sau màn trình diễn thuyết phục vừa qua của ngôi sao 23 tuổi này tại EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X