Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Martial chưa thể trở lại thi đấu cho MU

Thứ Năm 06/04/2023 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh quá trình hồi phục của Martial và tiết lộ lí do chưa sử dụng tiền đạo này ở những trận đấu của MU.

HLV Erik ten Hag chia sẻ về Martial

Ở trận đấu với Brentford, HLV Erik ten Hag sử dụng bộ ba tấn công Antony, Sancho và Rashford. Trên ghế dự bị, Martial vẫn có tên. Tiền đạo người Pháp chưa thi đấu trận nào cho MU kể từ sau chiến thắng trước Man City hồi đầu năm.

HLV ten Hag cũng chưa có kế hoạch sử dụng Martial trong tương lai gần. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan lo ngại tiền sử chấn thương của tiền đạo sinh năm 1995 và ông sẽ cân nhắc trong việc sử dụng chân sút người Pháp.

Cụ thể, ten Hag cho biết: "Martial là một trong số những phương án tôi có trên hàng công. Nhưng lúc này, tôi không nghĩ cậu ấy đủ thể lực để có thể ra sân từ đầu. Có những lí do khác nhau khiến tôi chưa thể sử dụng Martial.

Lí do Martial chưa thể trở lại thi đấu cho MU 1
Martial chưa thể trở lại

Khi nhìn vào tiền sử chấn thương của Martial ở những năm gần đây, HLV nào cũng sẽ phải cân nhắc trong việc sử dụng cậu ấy ở mọi kế hoạch. Lẽ đó, tôi không muốn mạo hiểm, mặc dù tôi biết rằng khi có mặt trên sân, Martial có thể tạo ra nhiều mối nguy lên khung thành đối thủ.

Tôi cũng cần đảm bảo sự cân bằng trong những phương án nhân sự của mình. Các vị trí nên được thi đấu cùng nhau nhiều hơn. Tôi sẽ rất vui nếu Martial trở lại và mong rằng cậu ấy có thể duy trì thể trạng tới cuối mùa. Cùng với đó, MU đã thử nghiệm nhiều phương án thay Martial và mang lại kết quả tốt.

Điều đó đồng nghĩa với việc Man Utd vẫn có thể xoay sở khi không có Martial. Cậu ấy không thể ra sân thường xuyên nhưng chúng tôi vẫn có những phương án thay thế và có màn trình diễn tương đối tốt."

Mùa giải năm nay, Martial đã dính tới 5 chấn thương khác nhau. Sau giai đoạn đầu mùa tương đối ổn định, phong độ của Martial trượt dần. Chân sút người Pháp đã bỏ lỡ tổng cộng 27 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X