Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Garnacho không được ra sân từ đầu ở trận MU đấu Burnley

Chủ Nhật 24/09/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiết lộ lí do ông không để Garnacho ra sân từ đầu trong ngày MU hành quân tới sân của Burnley.

MU vừa có trận đấu vô cùng vất vả trên sân của Burnley. Phải nhờ tới tình huống tỏa sáng cá nhân của Bruno Fernandes, đội khách mới có 3 điểm để tạm thoát khỏi chuỗi trận bết bát. Trận này, HLV Erik ten Hag sử dụng một số cầu thủ dự bị, như Mejbri hay Evans đá chính.

Bên hành lang phải, HLV người Hà Lan sử dụng Bruno Fernandes thay vì một tiền đạo cánh đúng nghĩa như Garnacho. Tiền vệ người Bồ đã chứng minh quyết định của Ten Hag là hợp lý. Sau trận, Ten Hag đã tiết lộ lí do ông không dùng Garnacho từ đầu.

Lí do Garnacho không được ra sân từ đầu ở trận MU đấu Burnley 1
Garnacho dự bị trước Burnley

Ông nói: "Ở trận đấu với Bayern, tôi thấy cả đội đều thi đấu tốt. Lẽ đó, trước Burnley, tôi không muốn thay đổi hệ thống. Tôi muốn giữ nguyên những gì MU thể hiện trong trận gặp Bayern hồi giữa tuần. Tình trạng thể lực của các vị trí đều tốt."

Trong trận gặp Bayern, Garnacho được sử dụng từ phút 81. Tiền đạo người Argentina thi đấu xông xáo trong ít phút có mặt trên sân. Trước đó, ở trận thua Brighton, HLV Erik ten Hag cũng sử dụng Garnacho ở ít phút cuối trận.

Trận này, tân binh Amrabat đã có lần đầu khoác áo MU. Tiền vệ người Morocco được vào sân ở ít phút cuối trận. Vì chỉ ở trên sân trong thời gian ngắn nên Amrabat không thể hiện được quá nhiều điều.

CĐV MU cũng tỏ ra vui mừng khi Raphael Varane đã trở lại sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Hậu vệ người Pháp vào thay Reguilon ở phút 79. CĐV Man Utd kỳ vọng Varane sẽ sớm trở lại để chỉ huy hàng thủ đang không có phong độ tốt của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X