Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo Bonucci ngợi khen tinh thần của Harry Maguire

Thứ Ba 02/01/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với The Sun, Leonardo Bonucci đánh giá cao tinh thần vượt lên nghịch cảnh của Harry Maguire thời gian qua.

Bonucci ngợi khen Maguire

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Harry Maguire. Hồi tháng 8 năm ngoái, cầu thủ này từng nằm trong danh sách thanh lý của MU. Thậm chí, Maguire cũng mất băng đội trưởng vào tay Bruno Fernandes.

Sau đó là chuỗi ngày hậu vệ người Anh dự bị thường xuyên ở Man Utd. Mọi thứ thay đổi từ thời điểm Lisandro Martinez và sau đó là Varane dính chấn thương. Maguire trở lại với đội hình chính, thi đấu ấn tượng, thậm chí nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất EPL tháng 11/2023.

Leonardo Bonucci ngợi khen tinh thần của Harry Maguire 1
Harry Maguire nỗ lực lấy lại vị trí thời gian qua

Chứng kiến sự vươn lên của Maguire, Bonucci tỏ ra ngưỡng mộ. Chia sẻ với The Sun, hậu vệ người Italia nói: "Maguire là một hậu vệ vững vàng, là người luôn thi đấu rất chắc chắn. 

Thời gian qua, cậu ấy đã cho thấy tinh thần chiến đấu của mình. Maguire là người có tinh thần lãnh đạo, có phẩm chất và cả sự thông minh hơn người. 

Như tất cả những cầu thủ khác, Maguire cũng có những giới hạn của riêng mình. Nhưng cậu ấy biết mình đang phải đối diện điều gì, biết mình cần làm gì và vượt lên trên tất cả những khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn.

Với tôi, Maguire là hình mẫu cho mọi cầu thủ học hỏi. Sau tất cả những bất công Maguire phải hứng chịu, cậu ấy vẫn ra sân cho MU và là cái tên chủ chốt ở ĐT Anh. Điều đó là minh chứng cho sức mạnh tinh thần của Harry."

Bonucci đang thi đấu cho Union Berlin sau khi rời Juventus. Hồi tháng 9 năm ngoái, hậu vệ này từng tính khởi kiện đội bóng cũ Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X