Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Leny Yoro gọi phòng tập gym ở MU là "ngôi nhà mới"

Thứ Tư 25/09/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian đầu chủ yếu tập hồi phục chấn thương ở MU, Leny Yoro đã coi phòng gym đội bóng là ngôi nhà mới của mình.

Leny Yoro khẳng định một điều về MU

Một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng nhất ở MU hè vừa rồi - Leny Yoro, lại chưa có cơ hội thể hiện nhiều ở đội bóng. Cầu thủ người Pháp chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải và vắng mặt trong suốt thời gian qua.

Trong buổi chia sẻ mới đây với TNT Sports, Leny Yoro đã tiết lộ về quá trình hòa nhập cũng như hồi phục ở đội bóng mới. Tân binh của Man Utd chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng có mặt ở phòng gym của đội. Đây giống như là ngôi nhà mới của tôi vậy.

Man Utd là đội bóng lớn và lớn hơn tôi nghĩ rất nhiều. Tôi chưa từng nghĩ tới tầm vóc của MU có thể vĩ đại tới vậy. Nhưng điều đó là rất tốt, chứ không phải thứ để phàn nàn gì cả. Từ CĐV, tới sân đấu, mọi thứ đều quá ấn tượng.

Leny Yoro gọi phòng tập gym ở MU là ngôi nhà mới 1
Leny Yoro hiện phải tập luyện trong phòng gym ở MU

Với tôi, Man Utd chính là đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi từng mong ước việc chơi cho MU, từ khi tôi còn nhỏ. Tôi cũng tin rằng nhiều cầu thủ khác cũng muốn vậy, Bởi lịch sử, người hâm mộ của Man Utd đều rất ấn tượng."

Màn thể hiện xuất sắc của Leny Yoro trong màu áo Lille đã thuyết phục MU xuống tiền chiêu mộ hậu vệ này. Thậm chí, Man Utd đã có cú "áp phe" bất ngờ, đánh bại Real Madrid để đổi lấy cái gật đầu của Leny Yoro.

Lối chơi thông minh của Leny Yoro là một trong những lí do khiến MU quyết tâm sở hữu cầu thủ này. Chính Leny Yoro cũng cho biết mình sẽ cố gắng thi đấu "bằng cái đầu" ở trên sân.

Hậu vệ người Pháp chia sẻ: "Tôi luôn cố gắng xử lý bóng một cách thông minh và ưu tiên sử dụng đầu óc khi thi đấu. Tôi đều cố gắng giữ bình tĩnh, xử lý trái bóng trong chân khi tấn công hay phòng ngự."

Hiện Yoro vẫn chưa thể tập lại với bóng. Trên trang Instagram của mình, Yoro cập nhật quá trình luyện tập cùng HLV cá nhân trong phòng gym và đang nỗ lực chờ ngày trở lại.

Lý do giúp MU đánh bại Real Madrid để chiêu mộ Leny YoroLý do giúp MU đánh bại Real Madrid để chiêu mộ Leny Yoro
Leny Yoro đã quyết định từ chối Real Madrid để gia nhập Man United vì lời đề nghị của đội bóng nước Anh hấp dẫn hơn hẳn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X