Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leno: "Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal"

Thứ Ba 17/11/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.
Quãng thời gian của Ozil tại Arsenal đang dần đi đến hồi kết khi bản hợp đồng của anh chuẩn bị đáo hạn vào tháng  6/2021. Cầu thủ người Đức chưa ra sân cho Pháo thủ từ tháng Ba và đã bị loại khỏi đội hình Arsenal tham dự Premier League và Europa League mùa này dù điều kiện thể lực vẫn tốt.

Có tin đồn cho rằng thái độ thiếu hứng thú và tinh thần làm việc dưới trung bình là yếu tố chính khiến Ozil bị loại thẳng tay trong thời gian gần đây. Nhưng Leno tiết lộ rằng Ozil vẫn luôn quyết tâm cống hiến cho tập thể ở sân Emirates.

Leno Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal hình ảnh

Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal


“Ozil vẫn là 1 phần của đội và anh ấy vẫn tập luyện với chúng tôi. Ozil là một cầu thủ thật sự chuyên nghiệp, cả trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ. Dĩ nhiên đây là một hoàn cảnh thất vọng với anh ấy. Nhưng Ozil đã đối phó với mọi thứ rất tốt và đặc biệt là cực kỳ trung thành”.


Trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Arsenal đã bất ngờ bị Aston Villa đè bẹp với tỉ số 0-3. Cuối tuần này, thầy trò Arteta sẽ đối đầu với Leeds United với hy vọng trở lại mạch chiến thắng.

Trận thua cay đắng trước Villa khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ kém đội đầu bảng Leicester 6 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Sau trận chiến với Leeds, Arsenal sẽ hướng sự tập trung tới sân chơi Europa League. Họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Molde trước khi trở về sân nhà tiếp đón Wolves.

Con trai Bergkamp bị Arsenal từ chối phũ phàng sau thử việc
Arsenal quyết định sẽ không ký hợp đồng với Mitchel Bergkamp sau 1 tuần thử việc con trai của huyền thoại Dennis Bergkamp hồi tháng trước.
Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal
Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU và Arsenal tranh giành sao Barca
MU và Arsenal tranh giành Dembele, MU phải chi 36 triệu bảng cho Carmo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X