Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chiêu mộ thành công tiền đạo tiềm năng trước mũi Liverpool

Thứ Bảy 26/06/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Patson Daka xác nhận anh chuẩn bị gia nhập Leicester City dù đang được liên hệ với nhiều đại gia khác ở Premier League.
Patson Daka đã được liên hệ với Tottenham và Liverpool trong thời gian gần đây. Nhưng Leicester đã giành chiến thắng trong cuộc đua này vì có thể mang đến cho Daka nhiều cơ hội thi đấu ở đội một hơn.

Salzburg kỳ vọng sẽ nhận được khoản phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro cho Daka. Và trong một phát biểu mới nhất, chân sút người Zambia khẳng định đây là một thương vụ chuyển nhượng trong mơ với anh.

Patson Daka
Patson Daka

“Tôi sẽ tới Anh và gia nhập Leicester City. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Salzburg. Nơi này đã trở thành ngôi nhà thứ 2 với tôi. Tôi sẽ luôn hạnh phúc khi quay lại đây. Nhưng Premier League vẫn luôn là một giấc mơ lớn với tôi”.

Daka đã thể hiện rằng anh là một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu châu Âu. Anh đã ghi được 27 bàn sau 28 trận đấu khi Salzburg giành danh hiệu vô địch quốc gia Áo thứ 5 liên tiếp ở mùa giải trước. Anh hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt cho Vardy và Iheanacho trên hàng công của Leicester.

Ngôi sao 22 tuổi đã gia nhập Salzburg từ năm 2017. Ban đầu, anh chỉ được chơi ở đội trẻ. Cầu thủ này chỉ ra mắt ở đội một từ tháng 8/2019. Anh ghi được 68 bàn thắng cho Salzburg kể từ thời điểm đó.

Daka là ngôi sao mới nhất của Salzburg có một bước nhảy vọt tới những giải đấu lớn hơn. Trước đó, Erling Haaland đã gia nhập Dortmund trong khi Sadio Mane và Takumi Minamino chuyển đến Premier League.

Chiêm ngưỡng tài năng của tiền đạo Patson Daka:
video


Nhận định Wales vs Đan Mạch (23h00 ngày 26/6): “Lính chì” bắn hạ “Rồng đỏ”Nhận định Wales vs Đan Mạch (23h00 ngày 26/6): “Lính chì” bắn hạ “Rồng đỏ”
Wales và Đan Mạch là 2 đối thủ có sức mạnh gần như ngang ngửa nhau. Điều đó khiến cho trận đấu mở màn vòng 1/8 Euro 2020 hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.
Lukaku có thể xô đổ kỷ lục của RonaldoLukaku có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo
Tờ Marca (Tây Ban Nha) mới đây đã dự đoán chân sút Romelu Lukaku hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Arsenal trói chân thành công trụ cộtArsenal trói chân thành công trụ cột
Không còn là những tin đồn, hậu vệ chạy cánh trái Kieran Tierney đã lên tiếng xác nhận việc mình vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X