Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chính thức cập bến Premier League

Thứ Ba 06/07/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Junior Firpo từ Barca với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng.
Junior Firpo gia nhập Leeds United sau khi hậu vệ trái Ezgjan Alioski chia tay đội bóng. Leeds đã ra tay nhanh chóng để khỏa lấp vị trí bị hổng trong bộ tứ vệ. Firpo đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu ở Barca. Anh ra sân tổng cộng 41 lần cho Los Blaugrana.

Junior Firpo

Leeds chiêu mộ Junior Firpo từ Barca


Công bố thương vụ này trên trang chủ, Leeds cho biết: “Leeds United đã vượt qua được sự cạnh tranh từ nhiều CLB để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi từ Barcelona với mức phí không tiết lộ. Sau một thời gian cách ly và hoàn tất kiểm tra y tế, Firpo đã ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Elland Road, có thời hạn tới năm 2025.

Firpo sinh ra ở Cộng hòa Dominica. Anh chuyển đến Tây Ban Nha khi còn rất trẻ và đã có bước đột phá tại Real Betis. Anh ra sân lần đầu ở La Liga vào tháng 2 năm 2018 trong chiến thắng 1-0 của Betis trước Deportivo La Coruna. Sau đó, Firpo dần trở thành cầu thủ ra sân thường xuyên ở đội một của Betis.

Sau khi chơi ấn tượng ở mùa giải 2018/19, với 5 pha kiến tạo và 3 bàn thắng cho Betis, Firpo đã được gọi lên đội U21 Tây Ban Nha và giúp họ giành chức vô địch U21 châu Âu năm 2019. Sau giải đấu đó, Firpo được Barcelona chiêu mộ với một bản hợp đồng 5 năm. Trong 2 mùa giải qua, Firpo ra sân 41 lần cho Barcelona, giúp họ giành Cúp nhà Vua.

Firpo trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Leeds ở kỳ chuyển nhượng hè này. Anh sẽ khoác áo số 3 trong quãng thời gian ở Elland Road”.


Barca tiết lộ mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 13 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng đính kèm điều khoản hưởng thêm 20% tiền phí chuyển nhượng từ Firpo sau này.

Leeds United công bố tân binh Junior Firpo:
video


Khủng hoảng trần lương, Barca không thể đăng ký Messi và 4 tân binhKhủng hoảng trần lương, Barca không thể đăng ký Messi và 4 tân binh
Barcelona đã vượt giới hạn lương do La Liga quy định và đang đối diện với áp lực phải giảm lương nhanh chóng để có thể đăng ký những tân binh đã chiêu mộ từ...
Tuyển thủ Đức để ngỏ khả năng gia nhập BarcaTuyển thủ Đức để ngỏ khả năng gia nhập Barca
Robin Gosens gợi ý rằng anh sẵn sàng gia nhập Barcelona sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2020 cùng đội tuyển Đức.
Barca muốn đẩy gấp 2 sao khủng ra đườngBarca muốn đẩy gấp 2 sao khủng ra đường
Goal đưa tin Barcelona đang tính đến chuyện giải phóng hợp đồng với Miralem Pjanic và Samuel Umtiti, những người không phù hợp với kế hoạch tương lai của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X