Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài NHA gây bão khi từ chối 1 bàn thắng của Brighton... 2 lần

Chủ Nhật 28/02/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Lee Mason vừa có một tình huống xử lý gây tranh cãi khi thay đổi xoành xoạch quyết định về bàn thắng của Brighton trước West Brom.
Tranh cãi nổ ra khi Lewis Dunk đá phạt vào lưới West Brom khi thủ môn Sam Johnstone vẫn còn đang đứng ở cột dọc điều chỉnh hàng rào. Trọng tài Lee Mason ban đầu từ chối bàn thắng này vì mọi công tác chuẩn bị cho quả đá phạt chưa xong xuôi.

Trọng tài NHA gây bão khi từ chối 1 bàn thắng của Brighton 2 lần hình ảnh

Lewis Dunk đá phạt nhanh vào lưới West Brom


Tuy nhiên, Lewis Dunk đã khiếu nại dữ dội và cho rằng anh đã nghe thấy tiếng còi của trọng tài. Lý lẽ của đội trưởng Brighton là khá xác đáng và sau một hồi suy nghĩ thì Lee Mason đã công nhận bàn thắng cho “Hải âu”.

Sau đó đến lượt đội trưởng Kyle Bartley của West Brom “nổi điên”. Anh phân trần với trọng tài và cho rằng quả đá phạt đã diễn ra quá sớm. Lúc đó, VAR can thiệp và khuyên Mason từ chối bàn thắng của Brighton.

Trọng tài NHA gây bão khi từ chối 1 bàn thắng của Brighton 2 lần hình ảnh

Quyết định của Lee Mason khiến cầu thủ cả đôi bên đều tức giận


Theo lý giải của Premier League sau trận, trọng tài đã thổi còi 2 lần nên quả đá phạt phải thực hiện lại. Quả thật Lee Mason đã thổi còi nhưng có lẽ là để ổn định trật tự của các cầu thủ. Khi phát hiện sai lầm, ông đã thổi còi thêm một lần để sửa lỗi và điều đó khiến bàn thắng của Brighton trở thành không hợp lệ.

Chung cuộc, West Brom đã giành chiến thắng 1-0 và đẩy Brighton vào thế khó. Nhưng phải thừa nhận đây là một trận đấu kỳ lạ của Brighton khi họ được hưởng 2 quả penalty rồi sút trượt cả 2. Pascal Gross sút trúng xà ngang trong hiệp một và đến phút 75, Welbeck đưa bóng trúng cột dọc khung thành West Brom đầy khó hiểu.

Đoàn quân của Graham Potter giờ chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Fulham vỏn vẹn 4 điểm trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận. Hiệu số bàn thắng của Brighton là vượt trội nhưng họ cần phải sớm giành lấy những điểm số trong thời gian tới nếu không muốn xuống chơi ở Championship mùa sau.

Man City thắng trận thứ 20 liên tiếp: Cặp đôi hoàn hảo Dias - StonesMan City thắng trận thứ 20 liên tiếp: Cặp đôi hoàn hảo Dias - Stones
Hai trung vệ Dias và Stones đồng loạt ghi bàn giúp Man City giành chiến thắng 2-1 trước “hiện tượng” West Ham ở Premier League. Không chỉ phòng ngự tốt, cặp...
Thống kê Man City 2-1 West Ham: Cột mốc đáng nhớ của PepThống kê Man City 2-1 West Ham: Cột mốc đáng nhớ của Pep
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Man City 2-1 West Ham thuộc vòng 26 Premier League mùa giải 2020-21.
De Bruyne lọt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier LeagueDe Bruyne lọt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier League
Pha kiến tạo của De Bruyne ở trận đấu với West Ham vừa qua đã đưa anh lọt vào top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X