Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi trước West Brom, Martial nhận chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 22/11/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Leboeuf cho rằng Martial cần trở thành một sát thủ trong vòng cấm và phong độ hiện tại của cầu thủ người Pháp thật sự đáng lo.
Martial vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này sau khi tịt ngòi trước West Brom. Cầu thủ người Pháp bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong hiệp một khi cú sút từ cự ly gần của anh bị Sam Johnstone cản phá thành công. Martial cũng không thể tạo ảnh hưởng lên trận đấu khi sắm vai trò lĩnh xướng hàng công ở Man United.

Cuối cùng, MU lại phải nhờ đến bàn thắng từ chấm penalty của Bruno Fernandes mới có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ đang chật vật đua trụ hạng. 2 bàn thắng duy nhất của Martial mùa này đều đến ở Champions League. Và đã có những lời kêu gọi để Cavani đá chính trong thời gian tới.

Tịt ngòi trước West Brom, Martial nhận chỉ trích thậm tệ hình ảnh

Tịt ngòi trước West Brom, Martial nhận chỉ trích thậm tệ


Leboeuf ngày càng cảm thấy lo lắng với phong độ của Martial và hy vọng cầu thủ này phát triển thành một sát thủ trong vòng cấm.

Khi được hỏi đánh giá màn trình diễn vừa qua của Man United, huyền thoại người Pháp trả lời trên ESPN: “Tệ, rất tệ. Tôi lo lắng về Martial. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và khi có được sự tự tin thì cậu ấy ổn. Martial đã chơi ở đội tuyển quốc gia và bỏ lỡ 3 cơ hội trước Bồ Đào Nha.

Hôm nay cậu ấy bỏ lỡ thêm 1 cơ hội nữa. Với 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới, đó đều là những tình huống đơn giản. Martial cần phải là một sát thủ. Tôi không hài lòng với bất kỳ cầu thủ nào của Man United. Những gì tôi nhìn thấy là một màn trình diễn tệ.

Kể cả West Brom đáng lẽ cũng có thể ghi 2 bàn. Đó không phải một đội bóng có thể cạnh tranh ở top dẫn đầu nếu họ chơi như thế này. Họ cần phải chơi tốt hơn thế vì đây là Manchester United”.


Điểm tin bóng đá tối 22/11: MU bán tháo thủ môn đang bất mãn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/11.
Inter Milan lại muốn có thêm một ngôi sao của MU
Corriere dello Sport cho biết, Inter Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở phiên chợ Đông 2021, họ dự định chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.
Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X