Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ nghi ngờ khả năng Chelsea vào top 4 mùa này

Chủ Nhật 18/10/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã đặt dấu hỏi về khả năng Chelsea cán đích trong top 4 mùa này, đồng thời bày tỏ nghi ngờ về năng lực của Kai Havertz.
Khởi đầu bất ổn của Chelsea ở mùa giải này tiếp tục được nối dài với trận hòa 3-3 trước Southampton ở Stamford Bridge. Timo Werner là cầu thủ mở tỉ số ở phút 15 với nỗ lực cá nhân ấn tượng. 13 phút sau, Werner có bàn nhân đôi cách biệt. Nhưng Southampton đã gỡ lại được 1 bàn trước giờ nghỉ nhờ công của Danny Ings khi Havertz mất bóng ở giữa sân.

Màn rượt đuổi tỉ số tiếp tục được tái hiện trong hiệp hai. Che Adams tận dụng sai lầm của Kepa để gỡ hòa 2-2. Werner kiến tạo cho Havertz giúp Chelsea vươn lên dẫn trước nhưng bàn thắng của Walcott ở phút bù giờ đã giúp Southampton có 1 điểm rời London.

Người cũ nghi ngờ khả năng Chelsea vào top 4 mùa này hình ảnh

Leboeuf không tin Chelsea vào top 4 mùa này


Kết quả chung cuộc khiến Chelsea giờ bị đội đầu bảng Everton bỏ cách 5 điểm. Vào tuần sau, họ sẽ có trận đấu cực kỳ căng thẳng với Man United.

Leboeuf tỏ ra không mấy ấn tượng với những đóng góp của Havertz cho Chelsea. Ông cũng lo lắng rằng The Blues bây giờ phòng ngự quá kém và khó cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu.

“Tôi không bị thuyết phục bởi Havertz. Tôi không phải người lạc quan như thế. Tôi hài lòng với Werner hơn, cậu ấy mang lại sự thỏa mãn thực sự. Thiago Silva có lẽ nên trở lại bởi vì việc Chelsea có một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự là điều quan trọng và đó là vấn đề chính.

Các cầu thủ Chelsea cần phải làm việc chăm chỉ để cải thiện thể lực và đảm bảo họ có thể chơi cùng nhau và mạnh mẽ cùng nhau”.


Khi được hỏi thêm về khả năng Chelsea cán đích trong top 4 với phong độ hiện tại, Leboeuf cho biết: “Tôi không bị thuyết phục bởi Chelsea lúc này. Có vẻ như họ không biết nhau, không đủ thể lực và tôi cảm thấy rất lo lắng. Nếu cứ chơi như thế này thì chắc chắn là họ không thể lọt vào top 4”.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/10: CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa
CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa, HLV Solskjaer hứa trao cơ hội nhiều hơn cho Van de Beek là những tin chính có trong điểm tin tối 18/10 của Bongda24h.
Hakim Ziyech lên tiếng sau màn ra mắt Chelsea ở NHA
Tiền vệ Hakim Ziyech đã có màn ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ma-Rốc vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 của The Blues trước...
Hoà đau, Lampard trách học trò hớ hênh
Trên sân nhà, Chelsea trong bối cảnh ghi trước 2 bàn vẫn nhận kết quả hoà trước Southampton, và HLV Frank Lampard có lý do để không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X