Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard thừa nhận Arsenal thắng khó khăn MU

Thứ Hai 13/05/2024 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng trước MU nhưng Leandro Trossard thừa nhận Arsenal gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới Old Trafford.

Leandro Trossard chia sẻ sau trận đấu MU

Arsenal có chiến thắng quan trọng trước MU để tiếp tục cuộc đua vô địch. Bàn thắng duy nhất của Leandro Trossard mang về ba điểm tiếp theo cho đội bóng của HLV Mikel Arteta. Man Utd đã có trận đấu nhạt nhòa trước Arsenal và chấp nhận thất bại thứ hai liên tiếp.

Leandro Trossard mang về bàn thắng duy nhất cho đội khách ngay từ hiệp 1. Cầu thủ người Bỉ cũng thừa nhận Arsenal không hề thắng Man Utd một cách dễ dàng.

Số 19 của Trossard cho biết: "Có thể đây chưa phải chiến thắng đẹp mắt nhất của Arsenal. Nhưng tôi vẫn luôn muốn dành lời ngợi khen cho cả đội. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. 

Leandro Trossard thừa nhận Arsenal thắng khó khăn MU 1
Leandro Trossard ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal thắng nhẹ MU

Thêm một trận Arsenal giữ sạch lưới và một bàn của tôi là đủ để mang về ba điểm. Arsenal trận này đã gặp không ít khó khăn. Lẽ đó, chiến thắng trước MU mang nhiều ý nghĩa.

Ở hiệp 2, Arsenal nỗ lực ghi bàn nhưng Man Utd là đội giỏi chơi phản công. Chúng tôi đã có chuỗi trận ấn tượng và giờ là lúc hướng tới thử thách cuối cùng. Không ai nói trước được gì lúc này.

Man Utd vẫn là đội bóng mạnh và có nhiều cách để ghi bàn vào lưới đội bóng của bạn. Hôm nay, cả đội đã chơi tốt, hoàn thành một bước trong hành trình chinh phục chức vô địch năm nay.

Arsenal giờ tập trung cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Mong rằng tuần tới chúng tôi có thể ăn mừng chức vô địch. Muốn làm được vậy thì chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở trận đấu cuối mùa."

VIDEO: Erik ten Hag lại đổ lỗi cho chấn thương sau trận thua ArsenalVIDEO: Erik ten Hag lại đổ lỗi cho chấn thương sau trận thua Arsenal
Đội hình liên tục bị xáo trộn bởi chấn thương tiếp tục là lí do được HLV Erik ten Hag đưa ra sau khi MU để thua Arsenal ở trận đấu mới đây.
10 con số ấn tượng sau trận MU 0-1 Arsenal10 con số ấn tượng sau trận MU 0-1 Arsenal
Trận đấu MU vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Wayne Rooney: Thomas Partey may mắn khi không khiến Arsenal phải nhận 11mWayne Rooney: Thomas Partey may mắn khi không khiến Arsenal phải nhận 11m
Wayne Rooney tin rằng Thomas Partey đã rất may mắn khi tránh được quả phạt đền ở hiệp một trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X