Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Trossard hạnh phúc với chiến thắng quan trọng của Arsenal

Chủ Nhật 21/04/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại Premier League, Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng trước Wolves và Leandro Trossard hạnh phúc sau khi góp một bàn vào thắng lợi này của đội nhà.

Leandro Trossard chia sẻ sau chiến thắng của Arsenal

Gạt qua một bên nỗi buồn ở Champions League, Arsenal trở lại Premier League và có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Wolves. Hai bàn thắng của Leandro Trossard và Martin Odegaard giúp đội bóng của HLV Mikel Arteta tạm thời đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.

Bàn mở tỉ số của trận đấu đến sau pha ra chân rất ấn tượng của Trossard. Bất ngờ thay, cầu thủ này cho biết bản thân không hề chủ đích dứt điểm kỹ thuật trong pha bóng đó.

Cụ thể, Trossard nói: "Tôi không chủ động sút bóng ở tình huống ấy. Tôi chỉ biết rằng mình phải dứt điểm trúng đích nhanh chóng. Hậu vệ đối thủ đã dâng lên áp sát nên tôi chỉ cố sút càng nhanh càng tốt.

Leandro Trossard hạnh phúc với chiến thắng quan trọng của Arsenal 1
Leandro Trossard ghi bàn thắng ấn tượng vào lưới Wovles

May mắn là bóng đi vào lưới rất đẹp, một bàn thắng ấn tượng của tôi. Pha lập công ấy cũng giúp Arsenal xốc lại tinh thần và tiếp tục thi đấu tốt.

Chiến thắng của Arsenal là lời đáp trả đanh thép của chúng tôi sau trận thua ở Champions League. Thêm một trận sạch lưới cùng hai bàn thắng ấn tượng, một trận thắng hoàn hảo với chúng tôi.

Đây là nguồn động viên tinh thần lớn với cả đội. Chúng tôi muốn thắng trận này. Trước mắt Arsenal là những đối thủ mạnh đang chờ đợi. Lẽ đó, cả đội cần nhanh chóng hồi phục thể lực, sẵn sàng bước vào những trận đấu tiếp theo.

Đã là một cầu thủ thì ai cũng muốn cạnh tranh cho một danh hiệu, được đua vô địch. Chúng tôi cần tập trung cho bản thân, bởi đó là tất cả những gì Arsenal làm được lúc này. Tôi tin mọi vị trí đều đã sẵn sàng cho điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X