Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Thứ Năm 24/02/2022 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Alejandro Camano khẳng định Lautaro Martinez vẫn hạnh phúc ở Inter dù nhận được sự quan tâm từ Man United và Barca.

Lautaro Martinez lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Lautaro Martinez đã gia hạn hợp đồng với Inter vào tháng 10. Tuy nhiên, cầu thủ này đang trải qua một giai đoạn phong độ xuống đáy. Anh chưa ghi được bàn nào trong các trận đấu của năm 2022.

Lautaro Martinez ghi được 12 bàn trong 33 trận cho nhà ĐKVĐ Serie A mùa này. Nhưng anh không ghi được bàn nào trong 13 trận gần nhất ở Champions League. Lần gần nhất tiền đạo người Argentina ghi được bàn thắng ở Serie A là từ ngày 17/12.

MU đàm phán ký Lautaro Martinez

Lautaro Martinez lên tiếng về tin đồn gia nhập MU


Giám đốc Beppe Marotta của Inter đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Argentina. Ông cho rằng quãng thời gian tịt ngòi vừa qua chỉ là tạm thời, rằng HLV và toàn đội vẫn ủng hộ Martinez.

Người đại diện Alejandro Camano mới đây đã lên tiếng về phong độ của Lautaro Martinez. Đồng thời, ông cũng lên tiếng về tin đồn liên hệ cầu thủ này với Man United và Barcelona.

“Martinez không nghĩ về bản thân mình, cậu ấy chỉ nghĩ về Inter. Cậu ấy muốn giúp đỡ và muốn các CĐV hạnh phúc. Inter không ghi được nhiều bàn thắng gần đây, nhưng đó chỉ là một quá trình và cậu ấy chắc chắn sẽ ghi bàn trở lại.

Martinez muốn Inter giành chiến thắng. Cậu ấy không quan tâm tới thành công cá nhân. Chúng ta phải giữ bình tĩnh bởi vì Martinez hạnh phúc ở Inter và hạnh phúc với sự ủng hộ của các CĐV Inter”.


Lautaro Martinez từng tiến gần Barca vào năm 2019. Nhưng thương vụ này đã sụp đổ vì đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của Barca bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập ElangaRangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga
HLV Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Anthony Elanga sau khi cầu thủ này vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trước Atletico Madrid ở Champions League.
Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MUFerdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với...
Scholes chỉ trích HLV MU vì sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phảiScholes chỉ trích HLV MU vì sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phải
Huyền thoại MU – Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với quyết định sử dụng trung vệ Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ phải của HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X