Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte nổi lôi đình vì bị loại khỏi Đội hình tiêu biểu Premier League

Thứ Bảy 11/06/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte của Man City không có tên trong Đội hình tiêu biểu Premier League 2021/22 của PFA. Và anh không hề hài lòng với quyết định này.

Laporte nổi lôi đình vì bị loại khỏi Đội hình tiêu biểu Premier League

Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố những giải thưởng quan trọng ở Premier League mùa giải vừa qua. Mo Salah và Phil Foden giành hai giải cá nhân quan trọng nhất là Cầu thủ nam xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải.

Nhưng có những tranh cãi sau khi Đội hình tiêu biểu được công bố. Chỉ có 3 cầu thủ của nhà vô địch Man City được góp mặt trong số này trong khi Á quân Liverpool có tới 6 cầu thủ.

Aymeric Laporte
Laporte nổi lôi đình vì bị loại khỏi Đội hình tiêu biểu Premier League

Một trong những cầu thủ của Man City bị loại khỏi Đội hình tiêu biểu nhưng có một mùa giải thành công là Aymeric Laporte. Và cầu thủ người Tây Ban Nha đã không giấu giếm sự giận dữ của mình.

Anh đăng tải những thống kê tốt nhất của mình ở mùa giải vừa qua trên Instagram. Đó là cầu thủ có tỉ lệ chuyền bóng chính xác nhất ở mùa giải 2021/22 với 94,8%. Laporte cũng có số đường chuyền chính xác nhiều nhất mỗi 90 phút là 87,9 đường chuyền. Số đường chuyền thành công của Laporte cao nhất Premier League (2767). Không có trung vệ nào ghi nhiều bàn hơn Laporte (4) ở Premier League và không có cầu thủ nào là người tắc bóng cuối cùng nhiều hơn Laporte (3).

Kết lại, Laporte đăng tải ảnh GIF về một câu trả lời phỏng vấn nổi tiếng của Mourinho. Đó là “tôi không muốn nói bởi vì tôi sẽ gặp rắc rối lớn”. Laporte cũng gắn những biểu tượng cảm xúc giận dữ đi kèm với tấm ảnh GIF đó.

Ngoài trường hợp của Laporte, PFA còn gây tranh cãi khi loại Vua phá lưới Son Heung-min để điền tên Cristiano Ronaldo vào Đội hình tiêu biểu.

Hành hung thủ môn của Aston Villa, CĐV Man City bị phạt nặngHành hung thủ môn của Aston Villa, CĐV Man City bị phạt nặng
Một cổ động viên của Man City đã bị cấm đến sân Etihad 4 năm và bị phạt tiền sau khi có hành động hành hung thủ môn Robin Olsen của Aston Villa.
Jack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City, gợi ý lớn cho PepJack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City, gợi ý lớn cho Pep
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định anh không lo lắng trước những lời chỉ trích về mùa giải đầu tiên của mình ở Man City, nhưng thừa nhận anh chơi tự do hơn trong màu áo đội tuyển Anh.
Tân binh Man City: Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World CupTân binh Man City: Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World Cup
Sao trẻ Julian Alvarez cho rằng bóng đá nợ Messi một chức vô địch World Cup sau khi cầu thủ này đã giành mọi danh hiệu khác trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X