Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MU

Thứ Sáu 01/04/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte đã có một lời châm chọc gửi tới Man United khi so sánh về số danh hiệu giữa 2 đội bóng thành Manchester trong vài năm trở lại đây.

Laporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MU

Man City đã trở thành một thế lực đáng gờm ở Premier League trong thập kỷ qua trong khi Man United vẫn chật vật tìm lại hào quang quá khứ. Mới đây, trung vệ Laporte đã bày tỏ sự giận dữ khi nghĩ rằng MU muốn Man City thất bại vì ghen tị với thành công của đội chủ sân Etihad.

Laporte

Laporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MU


“Man United luôn muốn chúng tôi thất bại. Đó là điều mà bạn dễ dàng nhận thấy. Họ nghĩ rằng việc chúng tôi giành danh hiệu là không bình thường.

Nếu tôi nhớ không nhầm, chúng tôi giành được 11 danh hiệu trong 4 năm qua. Điều đó có thể làm phiền một số người, như là hàng xóm của chúng tôi vì họ không giành danh hiệu nào.

Man United có rất nhiều CĐV và có rất nhiều người ủng hộ họ. Chúng tôi ở cùng thành phố với họ. Man United cũng đã chi rất nhiều tiền. Và việc chúng tôi giành danh hiệu có thể khiến nhiều người bực bội. Tất cả mọi người đều bảo vệ lợi ích của họ. Tôi tin tưởng vào Man City và tôi hy vọng chúng tôi giành được nhiều danh hiệu năm nay”.


Laporte đã có nhầm lẫn một chút khi Man City thực tế giành được 10 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League. Trong khi đó, MU đã trắng tay 5 mùa giải liên tiếp kể từ khi vô địch Europa League năm 2017.

Man City vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3 mùa này. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có 2 trận đấu lớn với Liverpool ở Premier League và bán kết FA Cup. Ngoài ra, họ sẽ đối đầu với Atletico Madrid, đối thủ đã hạ gục Man United ở Champions League.

Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam ÁChính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.
MU đặt vấn đề với Ajax về Ten HagMU đặt vấn đề với Ajax về Ten Hag
Trong nỗ lực đưa Erik Ten Hag về Old Trafford, MU đã liên hệ với Ajax để hỏi về điều khoản phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia sinh năm 1970.
Roy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực Harry MaguireRoy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực Harry Maguire
Huyền thoại MU - Roy Keane lên tiếng vụ HLV tuyển Anh bênh vực trung vệ Harry Maguire, người gặp nhiêu sức ép trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X