Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp

Thứ Sáu 01/04/2022 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte đã lên tiếng khiêu khích Liverpool trước thềm 2 trận đối đầu quan trọng trong vòng 6 ngày giữa tháng 4.

Laporte khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp

Man City sẽ có 2 trận đối đầu với Liverpool và 2 trận gặp Atletico Madrid chỉ trong vòng 12 ngày. Mùa giải của Man City sẽ trải qua một quãng thời gian quyết định. Nhưng Laporte không hề bị ngợp với những thử thách phía trước Man City.

Laporte

Laporte khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp


“Đó là một thử thách tốt, nhưng quan trọng hơn, là một cơ hội. Chúng tôi xem nó như một cơ hội để thể hiện rằng chúng tôi giỏi hơn những đội bóng khác”.

Khi được hỏi liệu có điều gì của Liverpool mà anh muốn Man City sở hữu hay không, Laporte nói: “Tôi nghĩ thứ bóng đá mà chúng tôi chơi thì không ai có thể chơi trên thế giới. Chúng tôi cũng mắc sai lầm như tất cả mọi người. Tôi nghĩ những đội bóng khác còn muốn đá giống chúng tôi một phần”.


Cuộc đua vô địch Premier League đã trở nên căng thẳng hơn trong vài tuần trở lại đây. Chính vì thế mà trận đấu với Liverpool sắp tới trở nên quan trọng hơn. Và Laporte khẳng định Man City sẽ bám sát những chỉ đạo của Pep Guardiola và không lung lay trong giai đoạn này.

“Chúng tôi có một câu nói ở Tây Ban Nha là: un par de huevos. Chúng tôi có yếu tố đó trong mình, đó là không sợ mắc sai lầm. Chúng tôi để hở những khoảng trống nhưng đó là điều mà HLV yêu cầu và chúng tôi chơi với nó mà không xảy ra quá nhiều điều tệ hại, phải không?”.


Hiện tại, Man City vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Nhưng để hoàn tất giấc mộng ăn 3, Man City cần phải vượt qua trở ngại đáng gờm nhất là Liverpool trong tháng 4 này.

Man City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diệnMan City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diện
Man City là đội dẫn đầu Premier League về chi phí cho người đại diện trong năm 2021 còn Man United cũng bám sát ở vị trí thứ 2.
Hậu vệ Man City cà khịa thành tích nghèo nàn của MUHậu vệ Man City cà khịa thành tích nghèo nàn của MU
Aymeric Laporte cho rằng những cổ động viên MU đang cảm thấy khó chịu khi chứng kiến Man City liên tục vô địch những năm qua.
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X