Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick trước MU, Salah phá kỷ lục siêu phàm của Drogba

Thứ Hai 25/10/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã vượt qua Drogba để trở thành cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League.

Salah phá kỷ lục của Drogba

Mohamed Salah đã lập một cú hat-trick vào lưới Man United tại Old Trafford cuối tuần qua. Hiện tại, Salah đã có 107 bàn thắng ở Premier League, vượt qua kỷ lục 104 bàn mà Drogba lập nên trước đây.

Salah đạt tới cột mốc này chỉ trong 167 trận đấu ở Premier League. Anh ghi được 2 bàn trong màu áo Chelsea và có 105 bàn trong 154 trận đấu cho Liverpool.

Salah

Lập hat-trick trước MU, Salah phá kỷ lục siêu phàm của Drogba


Sadio Mane cũng là một cầu thủ châu Phi khác đang có được thành tích ghi bàn tốt ở Premier League. Ngôi sao người Senegal đã chạm mốc 100 bàn và đủ khả năng bám đuổi người đồng đội Salah.

Salah cũng tạo ra những cột mốc đáng nhớ khác với những bàn thắng vào lưới MU ở trận đấu vừa qua. Anh là cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở Old Trafford. Hiện tại, Salah cũng đã ghi bàn trong 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bên cạnh đó, Salah cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong hơn 18 năm qua ghi được hat-trick tại Old Trafford. Ronaldo béo là người gần nhất đạt được thành tích này khi khoác áo Real Madrid năm 2003.

Salah đang sở hữu phong độ siêu khủng ở mùa giải năm nay với 15 bàn thắng trong 12 trận trên mọi đấu trường. Sau trận đấu, ngôi sao người Ai Cập chia sẻ:

“Tôi nghĩ chiến thắng 5-0 ở đây thật tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng họ sẽ thi đấu hết sức nên chúng tôi cũng phải như vậy. Chúng tôi đã tận dụng khoảng trống giữa các tuyến để tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chừng nào đội bóng còn chiến thắng thì tôi vẫn hạnh phúc. Ở bàn thắng đầu tiên, tôi đã trao cơ hội cho Naby Keita ghi bàn.

Chúng tôi biết cần điều gì để vô địch Premier League, chúng tôi đã lên ngôi 2 năm trước. Chúng tôi có một chiến thắng đậm ở đây nhưng vẫn chỉ là 3 điểm. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và cố gắng giành danh hiệu. Mục tiêu ban đầu là Premier League và hy vọng là chúng tôi sẽ đạt được nó”.


Không chỉ fan MU, ngay cả Sir Alex cũng bỏ về trong hiệp 2Không chỉ fan MU, ngay cả Sir Alex cũng bỏ về trong hiệp 2
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội bóng cũ Man United, ngay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể yêu thương nổi.
5 điểm nhấn sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool5 điểm nhấn sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool
Kết quả MU vs Liverpool khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thảm bại 0-5 của đội chủ sân Old Trafford.
Rio Ferdinand cạn lời trước thất bại của MU trước LiverpoolRio Ferdinand cạn lời trước thất bại của MU trước Liverpool
Trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích những ngôi sao của Quỷ đỏ sau màn trình diễn tệ hại khiến đội nhà thua 0-5 trước Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X