Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Van de Beek là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu"

Thứ Sáu 18/02/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard khẳng định Van de Beek là một cầu thủ hàng đầu và khuyên ngôi sao người Hà Lan tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Lampard dành lời khen đặc biệt cho Van de Beek

Van de Beek đã gia nhập Everton từ Man United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Cầu thủ người Hà Lan quyết định rời khỏi MU ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Anh ít được ra sân ở Man United nhưng đã được Lampard cho đá chính ở Everton.

Van de Beek
Lampard: Van de Beek là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu

Và trong buổi họp báo mới nhất, Lampard đã lên tiếng ca ngợi tài năng và sự kiên trì của Van de Beek. Lampard tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ tạo được ảnh hưởng lớn ở Everton.

“Tôi thật sự bị ấn tượng với cậu ấy. Về độ chuyên nghiệp, kể từ khi nói chuyện, nhìn cậu ấy đến đây và tập luyện, tôi đã bị ấn tượng với thể lực và sự sắc bén của cậu ấy.

Nhìn lại quãng thời gian đã qua của Van de Beek ở Man United thì vẫn phải khẳng định cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Van de Beek đã chứng minh được đẳng cấp ở Ajax và khi Man United chiêu mộ cậu ấy.

Quãng thời gian qua không dễ dàng. Có nhiều cách để phản ứng nhưng mọi chuyện vẫn rất khó khăn. Van de Beek đã thể hiện rằng nếu bạn nghiêm túc làm việc thì bạn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mọi người sẽ luôn tôn trọng bạn nếu bạn làm vậy. Giờ thì hy vọng cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện năng lực một cách thường xuyên. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt và ra sân liên tục”.


Man United đã chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ Van de Beek từ Ajax vào mùa hè năm 2020. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan mới chỉ ghi 2 bàn trong 50 trận ra sân trên mọi đấu trường cho MU.

Có những ý kiến cho rằng Van de Beek thiếu nhiều phẩm chất để thành công ở Premier League. Nhưng anh đã thay đổi những nghi ngờ về phía mình khi chơi trọn vẹn 90 phút cho Everton ở trận thắng 3-0 trước Leeds gần đây.

Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2022.
Sevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MUSevilla giải thích lý do Martial không thể tỏa sáng ở MU
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi tin rằng tiền đạo Anthony Martial không thực sự hạnh phúc ở MU, đó là lý do khiến anh không thể hiện những gì tốt nhất...
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X