Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ vấn đề với Kante ở Chelsea

Thứ Sáu 25/06/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khẳng định vấn đề duy nhất mà ông có với Kante ở Chelsea là ngăn cản cầu thủ này chạy quá nhiều trong các buổi tập.
Lampard đã có 18 tháng làm việc cùng Kante ở Chelsea trước khi bị sa thải vào cuối tháng Một. Kante gặp vấn đề chấn thương ở mùa giải đầu tiên mà Lampard làm việc tại Chelsea. Nhưng khi hồi phục hoàn toàn, Kante lại đóng một vai trò quan trọng với hàng tiền vệ Chelsea.

Lampard đã miêu tả đóng góp của Kante là vô giá và thừa nhận vấn đề duy nhất của cầu thủ này là anh nỗ lực quá nhiều trong các buổi tập.

Kante

Lampard tiết lộ vấn đề với Kante ở Chelsea


“Khi tôi đến Chelsea, cậu ấy gặp chấn thương vì chơi quá thường xuyên trong một vài mùa giải trước đó, bởi vì mọi người dựa dẫm vào cậu ấy quá nhiều. Ở mùa giải đầu tiên của tôi, chúng tôi nhớ cậu ấy rất nhiều.

Bạn còn nhớ Kante nhiều hơn nữa ở những trận đấu lớn bởi vì cậu ấy luôn tỏa sáng ở những kiểu trận đấu như thế. Không có ai muốn đối đầu với cậu ấy bởi vì những khả năng mà cậu ấy sở hữu. Trong những trận đấu lớn, những trận chung kết, những giải đấu bóng đá, những cầu thủ như Kante là vô giá.

Lý do chính khiến cậu ấy giá trị đến thế là khả năng giành lại bóng. Cậu ấy có tốc độ để áp sát và thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Năng lực chính của cậu ấy với tôi là giành lại bóng, rời khỏi những khu vực mình tiếp quản khi cần để giành lại bóng.

Đó là mẫu tiền vệ trụ kiểu cũ thường đứng trên bộ tứ vệ. Makelele đã làm điều đó với Chelsea nhiều năm trước đó. Nhưng Kante đóng góp được nhiều điều hơn hẳn. Tốc độ và khả năng bứt tốc để áp sát đối phương là một điều đặc biệt khác của Kante.

Tôi bị đặt câu hỏi nhiều khi để cậu ấy đá tiền vệ phòng ngự đơn thuần. Tôi có cảm giác cậu ấy có rất nhiều năng lực và tôi đã níu chân cậu ấy lại khi nói rằng ‘hãy giữ vị trí lùi sâu’. Bạn phải để Kante cầm bóng dâng lên. Cậu ấy có thể tìm ra những đường chuyền, đó là phẩm chất mà cậu ấy chưa được ca ngợi đúng mức. Khả năng kiểm soát bóng ở phạm vi hẹp của cậu ấy cũng rất tốt.

Vấn đề mà tôi thấy với Kante là phải ghìm cương cậu ấy lại trên sân tập. Cậu ấy luôn đặt hết tâm sức vào tất cả mọi việc và đôi khi bạn phải hạn chế điều đó với tư cách một HLV”.


Mourinho quyết không nhận sai khi để De Bruyne rời ChelseaMourinho quyết không nhận sai khi để De Bruyne rời Chelsea
HLV Jose Mourinho phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì để De Bruyne rời khỏi Chelsea. Nhưng nhà cầm quân người Bồ khẳng định ông chưa bao giờ muốn bán đứt De...
Trước siêu phẩm cháy lưới Nga, sao Chelsea không ghi bàn suốt 4 nămTrước siêu phẩm cháy lưới Nga, sao Chelsea không ghi bàn suốt 4 năm
Siêu phẩm vào lưới ĐT Nga đêm qua đánh dấu lần đầu tiên trung vệ Andreas Christensen ghi bàn sau 4 năm trời.
VIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trậnVIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trận
Trong trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch, trung vệ Christensen đã có một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm địa nhấn chìm hy vọng của đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X