Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ sự ngưỡng mộ từ Pep Guardiola

Thứ Bảy 26/02/2022 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khẳng định Everton sẽ chơi đôi công với Man City vì cử chỉ đầy tôn trọng mà Pep Guardiola làm với ông trước đây.

Lampard tiết lộ sự ngưỡng mộ từ Pep Guardiola

Lampard tiết lộ khi ông bị Chelsea sa thải, Pep Guardiola đã gửi một tin nhắn âm thanh, bày tỏ sự ngưỡng mộ với công việc mà Lampard làm được ở Stamford Bridge.

Lampard

Lampard tiết lộ sự ngưỡng mộ từ Pep Guardiola


“Đó là một cử chỉ rất đẹp. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Pep với tư cách một HLV và kể cả trước khi bước vào sự nghiệp huấn luyện. Vậy nên việc giữ liên lạc với ông ấy rất tuyệt vời.

Nó cũng mở mắt cho tôi để xem những HLV hàng đầu và những con người hàng đầu làm gì. Tôi nghĩ những con người vĩ đại đều có kỹ năng làm việc với người khác tuyệt vời.

Vậy nên khi Pep liên lạc, tôi cảm thấy đó là điều rất đáng ngưỡng mộ. Đó là cử chỉ có ý nghĩa lớn ở thời điểm đó. Tôi háo hức được gặp ông ấy vào thứ Bảy này.

Tôi thực sự có niềm tin rằng các cầu thủ của tôi có thể chơi đôi công với bất kỳ ai. Chúng tôi vẫn giữ thái độ tích cực. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng tôi sẽ không thay đổi tư duy, kể cả khi chúng tôi đạt kết quả tốt hay không”.


Everton vẫn thiếu Ben Godfrey và Yerry Mina ở trận đấu tới. Nhưng Abdoulaye Doucoure có thể trở lại. HLV Lampard nói: “Cậu ấy là một gã khỏe mạnh. Chúng tôi cần năng lượng của cậu ấy”.

Everton đã bất ngờ bổ nhiệm Kevin Thelwell làm tân Giám đốc bóng đá. Thelwell đang là Giám đốc thể thao ở New York Red Bulls. Ông sẽ chính thức nhận việc ở Everton vào tuần tới.

Nhận định Everton vs Man City (0h30 ngày 27/2): Duy trì khoảng cáchNhận định Everton vs Man City (0h30 ngày 27/2): Duy trì khoảng cách
Với việc Liverpool không thi đấu vòng này, đoàn quân Pep Guardiola sẽ có cơ hội nới rộng cách biệt lên 6 điểm. Dưới đây là những nhận định Everton vs Man City...
Morgan Schneiderlin hối hận vì rời MUMorgan Schneiderlin hối hận vì rời MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Morgan Schneiderlin thừa nhận rằng anh cảm thấy hối hận khi rời sân Old Trafford cập bến Everton.
Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?
Theo Daily Star, tiền vệ Donny van de Beek có thể rời MU ở Hè 2022. Anh hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Everton ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X