Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard tiết lộ lý do bỏ rơi Hudson-Odoi bất chấp phong độ cao

Chủ Nhật 17/01/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã lên tiếng lý giải nguyên nhân để Hakim Ziyech đá chính trước Fulham thay vì sao trẻ tiềm năng Hudson-Odoi.
Hudson-Odoi đang đạt phong độ khá cao ở Chelsea. Anh đã ghi bàn trong 2 lần ra sân gần nhất cho Chelsea. Đầu tiên là bàn thắng danh dự muộn màng cho The Blues ở trận thua Man City. Sau đó, cầu thủ người Anh đã ghi bàn trước Morecambe ở vòng 3 FA Cup.

Nhưng cuối cùng thì Hudson-Odoi cũng không có được suất đá chính trước Fulham đêm qua. Hakim Ziyech là người được lựa chọn đá cánh phải trong bộ ba tấn công. Và HLV Lampard cho biết ông đưa ra quyết định này vì Ziyech mang lại những phẩm chất khác so với Hudson-Odoi.

Lampard tiết lộ lý do bỏ rơi Hudson-Odoi bất chấp phong độ cao hình ảnh

Lampard tiết lộ lý do bỏ rơi Hudson-Odoi bất chấp phong độ cao


“Lựa chọn đội hình là điều khó khăn và tôi đang nói về trường hợp của Hudson-Odoi bởi vì cậu ấy đã đạt phong độ tốt hơn trong thời gian gần đây. Nhưng Ziyech mang lại cho chúng tôi điều gì đó khác biệt. Tôi cũng có trận đấu với Leicester ở trong đầu và chúng tôi sẽ xem các cầu thủ tập luyện thế nào trong vài ngày tới”.


Chelsea đã thua 4 trong 6 trận gần nhất ở Premier League trước khi chiến thắng Fulham. Đội chủ sân Craven Cottage đã mất người trước giờ nghỉ khi Antonee Robinson phải nhận thẻ đỏ. Nhưng HLV Lampard hài lòng khi giành được chiến thắng dù có vất vả.

“Dĩ nhiên tôi cảm thấy tốt khi có được một chiến thắng. Đây không phải là một giải đấu dễ dàng, nhất là trong thời gian gần đây. Bạn phải vượt qua những khó khăn. Fulham đã khiến trận đấu này trở nên rất khó nhằn. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt, kiểm soát bóng vượt trội và không dễ khi đối thủ chỉ còn 10 người. Chúng tôi đã tiếp tục tấn công và đạt được những gì xứng đáng.

Tôi tin tưởng khả năng của các cầu thủ. Luôn có cảm giác bàn thắng sẽ đến vì chúng tôi tạo ra những áp lực liên hồi. Chỉ là chúng tôi cần kiên nhẫn với những đường chuyền của mình và đó là điều mà các cầu thủ đã làm được”.


Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 ChelseaĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 Chelsea
Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham.
Chelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trậnChelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trận
Kết quả Fulham vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, Mason Mount là người ghi bàn cho The Blues ở phút...
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X