Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện

Thứ Tư 11/08/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tuyên bố sẵn sàng quay trở lại sự nghiệp huấn luyện và đang chờ đợi cơ hội phù hợp xuất hiện.
Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải hồi tháng 1, chấm dứt quãng thời gian 1 năm rưỡi nắm quyền. Trong những tháng tiếp theo, gia đình của Lampard đón chào thêm một thành viên mới. Lampard khá bận rộn với cậu con trai mới sinh, nhưng cựu cầu thủ Chelsea khẳng định anh đã sẵn sàng trở lại với băng ghế huấn luyện.

Lampard

Frank Lampard sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện


“Tôi thích được ở sân Wembley và làm việc, kể cả với những cậu nhóc 5 hay 11 tuổi”, Lampard chia sẻ khi làm việc trong chương trình McDonald’s Fun Football tại Wembley.

“Bạn có được sự phấn khích tương tự từ việc cố gắng cải thiện các cầu thủ. Tôi thích làm điều đó khi dẫn dắt Chelsea và Derby. Tôi đã tận hưởng một quãng thời gian cho gia đình. Quãng thời gian đó là thứ mà bạn không bao giờ muốn nói từ chối, nhưng bóng đá đôi khi nuốt chửng bạn. Bạn dành nhiều thời gian đi xa và làm việc, nhất là khi làm công việc huấn luyện. Vậy nên tôi cảm thấy không tệ khi được ở nhà và có thêm 1 cậu con trai.

Tôi tận hưởng quãng thời gian đó. Nhưng bây giờ thì tôi đã sẵn sàng. Có một vài lời đề nghị vào mùa hè nhưng tôi cảm thấy không phù hợp và không nhận lấy cơ hội đó. Tôi quyết định dành thêm một chút thời gian ở nhà và xem điều gì sẽ đến”.


Lampard đã được bổ nhiệm làm HLV của Derby vào năm 2018, giúp đội bóng này giành suất play-off thăng hạng với vị trí thứ 6 ngay mùa giải đầu tiên nắm quyền. Và anh được Chelsea bổ nhiệm ngay sau đó để thay thế Sarri.

Chelsea về đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League trong mùa giải đầu tiên của Lampard. Họ cũng lọt vào chung kết FA Cup nhưng để thua Arsenal. Ở mùa giải thứ 2, Chelsea chi mạnh tay để có Werner, Havertz và Ziyech. Nhưng sau chuỗi trận thất vọng, Lampard đã bị sa thải vào tháng Một. Chelsea sau đó đã lên ngôi vô địch Champions League dưới bàn tay của người kế nhiệm Thomas Tuchel.

Nhận định Chelsea vs Villarreal (02h00 ngày 12/8): Khó cản The BluesNhận định Chelsea vs Villarreal (02h00 ngày 12/8): Khó cản The Blues
Nhận định Chelsea vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, sự trái ngược về phong độ trong những trận giao hữu trước mùa giải mới càng khiến cơ hội...
Điềm may cho Chelsea: Tỷ lệ thua Siêu cúp châu Âu của Emery là… 100%Điềm may cho Chelsea: Tỷ lệ thua Siêu cúp châu Âu của Emery là… 100%
Vào đêm nay, trận đấu được mong chờ nhất trước thềm mùa giải mới – UEFA Super Cup sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X