Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng Chelsea

Thứ Hai 02/05/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard hy vọng các CĐV Chelsea sẽ hiểu màn ăn mừng sau chiến thắng của Everton vừa qua bởi 3 điểm thực sự quan trọng với The Toffees lúc này.

Lampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng Chelsea

Richarlison đã tận dụng thành công sai lầm của Cesar Azpilicueta để ghi bàn thắng duy nhất đầu hiệp 2. Nhờ vậy, Everton đã thu hẹp khoảng cách tới vị trí an toàn của Leeds và Burnley xuống chỉ còn 2 điểm.

Lampard là một huyền thoại của Chelsea nhưng điều đó không thể ngăn cản ông ăn mừng một cách cuồng nhiệt sau khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Lampard

Lampard phân trần về màn ăn mừng cực nhiệt sau trận thắng Chelsea


Chia sẻ sau trận đấu, Lampard đã lên tiếng phân trần với các CĐV Chelsea về màn ăn mừng của mình: “Tôi rất tôn trọng Chelsea và các CĐV. Vậy nên tôi hy vọng họ hiểu rằng tôi đã trở nên quá phấn khích với chiến thắng.

Chúng tôi rất cần nó hôm nay, nhiều hơn họ. Tôi cần phải thành thực về điều này. Với tôi, Everton là điều quan trọng nhất hôm nay. 3 điểm rất quan trọng với chúng tôi, khi bạn thấy nó có ý nghĩa thế nào với các CĐV trên sân”.


Video màn ăn mừng rất nhiệt của Lampard sau trận thắng Chelsea:
video


Lampard đã thắng 6/9 trận đấu tại Goodison Park trên mọi đấu trường. Và ông cho rằng sự cổ vũ của các khán giả là điều quan trọng giúp Everton đạt phong độ tốt.

“Các CĐV có đóng góp lớn cho thành tích này. Tôi hài lòng khi các cầu thủ biết điều đó và cố gắng đáp trả niềm tin của CĐV. Goodison Park cần phải trở thành một sân đấu khó khăn với các đối thủ. Kết quả ở đây vốn đã tốt trước khi tôi đến, chúng ta cần phải giữ được điều đó.

Chúng tôi cần phải chiến đấu giành điểm số. Chúng tôi đang ở nhóm xuống hạng và phải bước vào mọi trận đấu với tinh thần tương tự. Các CĐV cần phải cho thấy rằng họ quan tâm tới tình hình hiện tại nhưng không được đi quá giới hạn. Chúng tôi cần phải chơi với đẳng cấp đó trong tất cả các trận đấu còn lại”.


Sao Everton gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giảSao Everton gây phẫn nộ vì ném pháo khói vào khán giả
Richarlison đã ném một quả pháo khói về phía khán giả trong màn ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.
Tuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng EvertonTuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không sử dụng Lukaku ở trận thua Everton dù Chelsea rất cần tìm kiếm bàn thắng.
Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua EvertonTuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung và quyết tâm của các cầu thủ Chelsea sau trận thua trước đội đang nằm trong nhóm xuống hạng là Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X