Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá 2 trận trong 48 giờ, Lampard nổi điên với Premier League

Thứ Bảy 26/12/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu điên rồ của Chelsea khi phải đá với Arsenal và Aston Villa chỉ trong vòng 48 giờ.
Chelsea khó có thể cho ra sân đội hình tốt nhất trong 2 trận đấu với Arsenal và Aston Villa vì khoảng cách thời gian là quá ngắn ngủi. Trong khi đó, Man United có 3 ngày nghỉ giữa 2 trận đấu. Liverpool và Tottenham thậm chí có tới 4 ngày.

Lampard đã lên tiếng đổ lỗi cho Premier League và cả các nhà đài vì không tìm ra giải pháp đảm bảo công bằng hơn cho những đội bóng ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Lampard nổi điên vì Chelsea phải đá 2 trận trong 48 giờ hình ảnh

Chelsea đá 2 trận trong 48 giờ, Lampard nổi điên với Premier League


“Chúng tôi phải chơi 2 trận trong 2 ngày, 48 giờ. Tôi không cố khôn lỏi gì cả, đây là những điểm số quan trọng với chúng tôi. Những đội bóng khác ở nhóm đầu bảng xếp hạng được chơi 2 trận trong 3 ngày.

Man United, Tottenham và Liverpool đều được 2 trận trong 3 đến 4 ngày. Lịch đấu thế này ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu của Premier League. Nó là một sự mạo hiểm với các cầu thủ nếu họ phải chơi 2 trận liền ở đẳng cấp cao như thế này.

Và tôi hiểu lý do dẫn đến điều này là vì lịch phát sóng của các nhà đài. Chúng tôi đá với Arsenal vào ngày Lễ tặng quà và trận đấu với Man City bị đẩy sang Chủ nhật (ngày 3/1). Cả chúng tôi và Aston Villa đều muốn đá sau 1 ngày để có thêm thời gian nghỉ nhưng không thể thuyết phục được Premier League và các nhà đài.

Tôi biết lịch đấu này xuất phát từ việc sắp xếp những trận đấu khác. Họ quyết định chúng tôi phải đá 2 trận trong 48 giờ khi các đội khác cũng cạnh tranh ở nhóm dẫn đầu được chơi 2 trận trong 3 ngày. Tôi không nghĩ điều này là công bằng. Nhưng đừng hiểu lầm ý tôi, Aston Villa cũng gặp vấn đề tương tự.

Tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi không có được số ngày nghỉ như các đội bóng khác. Để các cầu thủ tập luyện 2 lần trong vòng 48 giờ cũng đã không tốt huống gì là thi đấu ở tốc độ cao. Tất cả mọi người ở Premier League đều biết điều đó”.


Nhận định Arsenal vs Chelsea (0h30 ngày 27/12): Chủ nhà vui tính
Thêm một thử thách lớn nữa đang chờ đợi Mikel Arteta và các học trò với mục tiêu thoát khỏi cuộc khủng hoảng. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Chelsea...
Aubameyang có ra sân ở đại chiến Chelsea?
Trước đại chiến Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về khả năng ra sân của tiền đạo Aubameyang, người vắng mặt trước Man City hồi giữa tuần.
Trước đại chiến, Frank Lampard chia sẻ thật lòng về Arsenal và Mikel Arteta
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khuyên Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng vào Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X