Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nói gì về tin đồn ưu ái "con cưng" Mason Mount?

Thứ Bảy 03/10/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard bị cho là có sự ưu ái hơi quá dành cho Mason Mount. Nhưng chiến lược gia người Anh đã lên tiếng thẳng thừng phủ nhận cáo buộc này.
Nhiều cầu thủ đội một của Chelsea ở mùa giải trước đã mất vị trí sau khi The Blues chi ra tới 220 triệu bảng để chuyển nhượng hè này. Nhưng Mason Mount vẫn giữ được vị trí của mình.

Trên thực tế, cầu thủ 21 tuổi đã chơi mọi trận đấu có thể cho Chelsea mùa này trên mọi đấu trường. Mùa trước, anh ra sân 51 lần, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của The Blues.

Lampard nói gì về tin đồn ưu ái con cưng Mason Mount hình ảnh

Lampard nói gì về tin đồn ưu ái "con cưng" Mason Mount?


Lampard thừa nhận có để ý tới những ý kiến cho rằng ông sử dụng Mason Mount hơi nhiều. Nhưng chiến lược gia người Anh khẳng định tiền vệ trẻ của Chelsea xứng đáng với vai trò quan trọng trong đội hình.

“Mason Mount là một cầu thủ homegrown và là một cầu thủ trẻ thường xuyên được thi đấu ở đội một. Tôi hiểu rằng khi mọi người nhìn vào một cầu thủ như thế, sẽ có người đặt câu hỏi tại sao cậu ta lại được ra sân nhiều như vậy. Nhưng tôi nghĩ các khán giả biết rõ điều đó hơn ai hết.

Tôi hiểu những lời dị nghị từ phía NHM. Nhưng điều sẽ vượt qua tất cả mọi thứ là tài năng và thái độ của Mount”.


Lampard tin tưởng Mason Mount sẽ giành được nhiều thành tựu dù chơi dưới thời HLV nào. Ông cũng chỉ ra tầm ảnh hưởng mà Mount tạo ra khi vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Đan Mạch tại Nations League gần đây.

“Mason Mount đã bắt đầu được lựa chọn thường xuyên ở đội tuyển Anh vì tôi biết Southgate và Holland thật sự tôn trọng cách mà cậu ấy đến, tập luyện và thi đấu tốt ở đội tuyển. Trong trận đấu gần nhất của ĐT Anh, Mount đã vào sân từ ghế dự bị và tạo ra được rất nhiều thứ trong vòng 30 phút. Đó là điều mà cậu ấy đã làm cho chúng tôi rất nhiều lần từ trước đến giờ”.

Thua liểng xiểng, Lampard vẫn tự tin hạ gục Palace
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 4 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard khẳng định sẽ đem lại chiến thắng cho Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Palace (18h30 ngày 3/10): Nhà giàu cũng khóc
Những bản hợp đồng bom tấn chưa thể giúp The Blues biến hình trong giai đoạn đầu mùa giải. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Palace vòng 4 Premier League...
Chelsea đổi 2 sao khủng lấy Declan Rice
Chelsea rất thèm khát tiền vệ Declan Rice của West Ham, đội bóng thành London sẵn sàng hy sinh 2 cầu thủ để có được điều mình cần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X