Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ngợi khen Iwobi sau thất bại trước West Ham

Thứ Hai 04/04/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Iwobi nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Frank Lampard bất chấp thất bại trước West Ham.

Lampard bảo vệ Iwobi

Thất bại trước West Ham khiến Everton chìm sâu vào khủng hoảng khi đội bóng của HLV Lampard đã thua 4/5 trận gần nhất và bị nhóm trụ hạng thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn ba điểm. Iwobi bị cho là thiếu tập trung trong tình huống theo người và tạo cơ hội cho chân sút bên phía West Ham ghi bàn, tuy nhiên, HLV Lampard vẫn tin tưởng vào cầu thủ này.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV người Anh cho biết: "Cậu ấy (Iwobi) đã thi đấu tốt và tôi mong mọi người đừng quá chú ý tới những sai sót mà cậu ấy đã mắc phải trong trận đấu với West Ham. Nếu mọi người chỉ trích Iwobi vì tình huống đó, cũng đừng quên là chính Alex là người ghi bàn thắng quyết định trước Newcastle ở vòng đấu trước.

Cậu ấy đủ năng lực để thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên sân. Tôi thấy cường độ thi đấu của Iwobi thật tuyệt vời, cậu ấy đã chơi một thứ bóng đá đầy năng lượng trước đội mạnh hơn nhiều là West Ham đồng thời đóng góp đáng kể cho màn trình diễn của toàn đội khi thi đấu ở khu trung tuyến.

Lampard danh gia cao Iwobi
Lampard đánh giá cao Iwobi

Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn chỉ một trận thua, khi tỉ số là 1-1, tôi động viên cầu thủ hãy dồn lên tấn công tìm bàn thắng thứ hai. Có nhiều điểm tích cực, ở cách chúng tôi tiếp cận trận đấu, trước một đội bóng mạnh và Everton hoàn toàn xứng đáng với ít nhất một điểm.

Mọi thứ diễn ra như thể muốn chống lại chúng tôi, từ những quyết định tới những khoảnh khắc trong trận đấu cho tới tấm thẻ đỏ. Tôi không thể trách cầu thủ của mình vì đã mắc lỗi, ngay cả West Ham cũng mắc lỗi đấy thôi, nhưng họ không sụp đổ như cách chúng tôi thua trận."

Everton sẽ còn 10 trận đấu trước mắt và thầy trò Lampard sẽ phải nỗ lực kiếm từng điểm số một nếu không muốn bị những đội ở nhóm cuối bảng thu hẹp khoảng cách. Trong ba trận gần nhất, "The Toffees" đã phải nhận tới ba thẻ đỏ, bằng số thẻ đỏ mà Lampard phải nhận sau 609 trận đấu trong sự nghiệp.

Lampard cần thêm thời gian để gây dựng EvertonLampard cần thêm thời gian để gây dựng Everton
Sau thất bại trước West Ham, HLV Frank Lampard khẳng định Everton sẽ sớm vượt qua khủng hoảng nếu tiếp tục duy trì sự nỗ lực như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X