Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thừa nhận muốn khóc sau khi Everton trụ hạng

Thứ Sáu 20/05/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard thừa nhận ông đã rất muốn khóc sau khi Everton lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace để chính thức giành vé trụ hạng Premier League.

Lampard muốn khóc sau khi Everton trụ hạng

Everton đã để Crystal Palace dẫn trước tới 2 bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Nhưng những pha lập công của Michael Keane, Richarlison và Calvert-Lewin trong hiệp hai đã giúp Everton lội ngược dòng và chính thức giành vé trụ hạng.

Lampard

Lampard thừa nhận muốn khóc sau khi Everton trụ hạng


Sau trận đấu, các CĐV đã tràn xuống sân ăn mừng cùng các cầu thủ. Và khung cảnh này khiến HLV Lampard dâng trào cảm xúc dữ dội sau một giai đoạn khó khăn khi mới đến tiếp quản đội bóng.

“Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. Tôi đã rất may mắn được trải qua những khoảng thời gian tuyệt vời, đặc biệt là ở Chelsea với tư cách cầu thủ và HLV.

Nhưng khi bạn cảm nhận được sự tuyệt vọng mà tấm vé xuống hạng mang đến, mọi thứ rất khác. Bạn thua trận, bạn nỗ lực làm gì đó và rồi bạn lại thua. CLB này rất đặc biệt và tôi tự hào khi được làm HLV của Everton vào buổi tối hôm nay.

Tôi nghĩ mình có thể khóc khi trọng tài thổi còi hết giờ. Tôi nghĩ tâm hồn tôi có thể nhảy ra khỏi cơ thể vì sung sướng. Không ai có thể đặt dấu hỏi về màn ăn mừng lúc hết trận. Thật dễ để nói rằng ‘thật ra các người có giành chức vô địch nào đâu’. Phải đến làm việc ở CLB này trong vài tháng qua và thấy những khó khăn thì mới hiểu tấm vé trụ hạng với mọi người ở đây có ý nghĩa thế nào”.


HLV Lampard một lần nữa dành lời ca ngợi cho các CĐV Everton, bên cạnh những lời khen cho các học trò với màn lội ngược dòng đầy bản lĩnh.

“Tôi là một người vừa tích cực vừa tiêu cực. Đó là một trận đấu nguy hiểm khi bạn có suy nghĩ như thế. Những suy nghĩ của tôi trước trận đều rất tệ và nó hướng về Leeds lẫn Burnley.

Tôi kỳ vọng các CĐV tràn vào sân. Đây là CLB của mọi người và họ quan tâm đến nó sâu sắc. Đó là một điểm mà chúng tôi cần phải nhắm vào. Chúng tôi cần phải giúp cho truyền thống ở đây trở nên tốt hơn nữa. Nhưng tôi không muốn xem thường những gì các cầu thủ đã làm. Nó không hoàn hảo nhưng những gì mà họ làm được trong chặng đường đã qua thật đặc biệt”.


Everton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tínhEverton chính thức trụ hạng nhờ màn ngược dòng kịch tính
Everton sẽ tiếp tục được thi đấu ở Premier League mùa tới sau khi thầy trò Frank Lampard lội ngược dòng kịch tính trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X