Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thất vọng sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Ba 26/01/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho biết ông rất thất vọng khi bị từ chối cơ hội giúp Chelsea phát triển hơn nữa trong tương lai.
Lampard đã bị sa thải tối qua sau 18 tháng dẫn dắt Chelsea. Là một huyền thoại vĩ đại của đội bóng nhưng Lampard cũng không thoát khỏi lưỡi hái tử thần của chủ tịch Roman Abramovich.

Chelsea từng dẫn đầu Premier League mùa giải này. Nhưng một chuỗi trận tệ hại đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 tại Premier League. Và kết quả là Lampard phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Lampard thất vọng sau khi bị Chelsea sa thải hình ảnh

Lampard thất vọng sau khi bị Chelsea sa thải


Abramovich đã có lần hiếm hoi lên tiếng trước báo giới khi Lampard rời đi. Ông khẳng định mối quan hệ cá nhân giữa 2 người vẫn rất tốt và sẽ luôn chào đón Lampard trở lại Stamford Bridge.

Và mới đây, Lampard cũng chính thức lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi nhận trát sa thải từ ông chủ người Nga.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được dẫn dắt Chelsea, một CLB đã là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi từ rất lâu rồi. Trước hết, tôi muốn cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ nhiệt thành của họ trong 18 tháng qua. Tôi hy vọng họ biết là họ quan trọng với tôi thế nào.

Khi tôi nhận công việc này, tôi hiểu thách thức trong một quãng thời gian đầy thử thách ở CLB. Tôi tự hào với những thành tựu mà chúng tôi tạo ra, tôi tự hào về các cầu thủ ở học viện đã bước chân lên đội một và thể hiện tốt. Họ là tương lai của CLB. Tôi thất vọng khi không có nhiều thời gian ở mùa giải này để đưa CLB tiến lên phía trước và đạt đến đẳng cấp tiếp theo.

Tôi muốn cảm ơn ông Abramovich, ban lãnh đạo, các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện của tôi, mọi người ở CLB vì nỗ lực và sự cống hiến của họ, nhất là trong khoảng thời gian đầy thách thức này.

Tôi chúc CLB và các cầu thủ đạt được mọi thành công trong tương lai”.


SỐC: Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người... không theo ý Lampard?SỐC: Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người... không theo ý Lampard?
The Atletic cho hay Chelsea dù đã bỏ ra hơn 200 triệu Bảng nâng cấp đội hình nhưng những tân binh không hề theo ý muốn của Lampard.
Lampard bị sa thải, quả tạ Chelsea đăng ảnh ăn mừngLampard bị sa thải, quả tạ Chelsea đăng ảnh ăn mừng
Tiền vệ Drinkwater đã đăng tải trên trang cá nhân thông điệp gây tranh cãi ngay sau khi HLV Lampard bị Chelsea sa thải.
TIẾT LỘ: Lampard bị làm phản ở Chelsea, lộ diện kẻ đâm sau lưng?TIẾT LỘ: Lampard bị làm phản ở Chelsea, lộ diện kẻ đâm sau lưng?
Theo Telegraph, Kepa là một trong những nguyên nhân khiến phòng thay đồ Chelsea dậy sóng và Lampard đã bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X