Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khuyên Chelsea trao cơ hội cho Pulisic

Thứ Sáu 15/07/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea Frank Lampard khuyên đội bóng cũ sử dụng Pulisic nhiều hơn ở mùa giải tới.

Pulisic nên được đá chính tại Chelsea

Trong suốt mùa giải vừa qua, cầu thủ người Mỹ chỉ sắm vai dự bị cho Kai Havertz tại sân Stamford Bridge. Với sự xuất hiện của Raheem Sterling, vai trò của Pulisic ở Chelsea càng thêm mờ nhạt. Pulisic đã tính tới việc chuyển tới một đội bóng khác nơi trao cho cầu thủ này cơ hội ra sân nhiều hơn.

Mặc dù không được HLV Tuchel trọng dụng nhưng theo đánh giá của cựu HLV Chelsea Frank Lampard, Pulisic xứng đáng được thi đấu nhiều hơn: "Tôi nghĩ Pulisic vẫn còn cơ hội trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea.

Thứ Pulisic cần là cơ hội được ra sân thi đấu. Tôi hiểu rõ con người của Pulisic, cậu ấy muốn ra sân ở mọi trận đấu. Trong quá khứ, không ít lần Pulisic bị ảnh hưởng bởi chấn thương, đây có thể là vấn đề với cậu ấy và tôi mong Christian cũng như Chelsea tìm ra hướng giải quyết.

Lampard khuyên Chelsea trao cơ hội cho Pulisic 1
Christian Pulisic xứng đáng ra sân nhiều hơn tại Chelsea

Tôi từng làm việc trong thời gian dài với Pulisic, tôi nghĩ rằng giữa cả hai hình thành mối quan hệ tốt. Tôi luôn cố gắng để phát huy tối đa nội lực của cậu ấy. Christian sở hữu tài năng đặc biệt, làm việc với một người như Pulisic là niềm vui lớn của tôi.

Cậu ấy sở hữu tốc độ tốt cùng khả năng thăng bằng ấn tượng. Có thể do Pulisic bùng nổ từ khi còn trẻ nên mọi người quên mất rằng cậu ấy vẫn còn khá trẻ và vẫn còn nhiều cơ hội để tiến bộ hơn nữa. Những phẩm chất mà Pulisic sở hữu không dễ bắt gặp ở nhiều cầu thủ, chính vì thế, Chelsea nên tận dụng sự đặc biệt này của Christian."

Thời gian qua, Pulisic nhận được khá nhiều lời đề nghị. Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Mỹ nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Mới đây, Chiellini cũng nhận xét rằng Juventus nên chiêu mộ Pulisic vì những phẩm chất đặc biệt của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X