Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không thích cầu thủ Chelsea vào lúc này

Thứ Hai 22/05/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của Chelsea thời gian qua, Gary Neville cho rằng Lampard không thích những con người ông đang có lúc này.

Lampard không thích cầu thủ của mình

Chuỗi ngày đáng quên với Chelsea tiếp tục nối dài khi đội bóng này vừa trải qua trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Man City với đội hình dự bị dễ dàng vượt qua Chelsea trong ngày đăng quang và đội bóng của HLV Lampard vẫn đang chìm trong khủng hoảng.

Sau trận đấu với Man City, Gary Neville nhận xét rằng Lampard có vẻ như không thích cầu thủ của mình. Ông nói: "Nhìn vào Lampard, tôi thấy ở đó là hình ảnh của một vị HLV không thích những con người mình đang nắm trong tay.

Chelsea đã trải qua một chiến dịch tệ hại. Giờ đây, họ chỉ xếp thứ 12 và Chelsea cần nhìn nhận lại một cách nghiêm túc vào cuối mùa này."

Lampard không thích cầu thủ Chelsea vào lúc này 1
Lampard bị cho là không thích cầu thủ Chelsea 

Mùa giải năm nay chứng kiến quá nhiều biến động từ thượng tầng tới con người của Chelsea. Mặc dù nhận được sự hậu thuẫn tài chính từ ông chủ mới nhưng The Blues vẫn chật vật trong suốt mùa giải. Tới lúc này, đội bóng thành London mới chỉ thắng 11 trận và xếp thứ 12.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, HLV tiếp theo của Chelsea sẽ là Mauricio Pochettino. Cựu HLV Spurs được cho là đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân Stamford Bridge và sẵn sàng kế vị Lampard vào cuối mùa này.

Tuy vậy, CĐV Chelsea không mấy kỳ vọng vào Pochettino. Với việc sở hữu quá nhiều cầu thủ trong đội hình, việc ổn định phòng thay đồ sẽ là thử thách với mọi HLV dẫn dắt Chelsea thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X