Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khen ngợi bộ đôi "bom tấn" của Chelsea

Thứ Ba 08/12/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã lên tiếng gạt bỏ những lo lắng xung quanh phong độ của Timo Werner và Kai Havertz, khẳng định bộ đôi này sẽ trở thành những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu ở Chelsea.
Kai Havertz và Timo Werner là những bản hợp đồng bom tấn cập bến Chelsea mùa hè vừa qua. Và bộ đôi này đã thể hiện được phần nào năng lực của mình ở Stamford Bridge.

Werner đã có 8 bàn thắng nhưng cũng bỏ lỡ vô số cơ hội. Gần đây nhất là tình huống Werner bỏ lỡ khi khung thành của Leeds đã rộng mở và khoảng cách chỉ chưa đầy 2 mét.

Lampard khen ngợi bộ đôi bom tấn của Chelsea hình ảnh

Lampard khen ngợi bộ đôi tân binh của Chelsea


Mặc dù vậy, Lampard vẫn hài lòng với những đóng góp của Werner và tin tưởng ngôi sao người Đức sẽ trở thành một cầu thủ đặc biệt quan trọng ở Chelsea.

“Tôi không lo lắng về Werner. Tôi nghĩ khi đến giải đấu này, Werner đã tạo được dấu ấn ngay lập tức. Werner có tốc độ và khả năng tấn công trực diện. Cậu ấy đóng góp được nhiều điều cho đội bóng và đang tạo ra được nhiều cơ hội. Cậu ấy cũng có nhãn quan tốt để có mặt trong những khu vực phù hợp. Đó là điều mà tôi thích. Tôi không lo lắng về cậu ấy. Werner sẽ là một cầu thủ quan trọng với CLB này”.


Ngoài ra, HLV Lampard cũng khen ngợi Havertz sau khi cầu thủ này vượt qua giai đoạn chống chọi với Covid-19 gần đây.

“Havertz đã có những triệu chứng Covid rõ rệt. Cậu ấy ốm nặng và gặp khó khăn trong một thời gian. Một vài cầu thủ có triệu chứng như thế nhưng nhiều người khác lại không bị sao cả. Chúng tôi quyết định cẩn thận với trường hợp của Havertz và đó là lý do vì sao cậu ấy được cho nghỉ ngơi nhiều tuần trước khi bắt đầu lại. Trước khi bị ốm, phong độ của Havertz là rất ấn tượng và cậu ấy cũng tạo ra được nhiều pha bóng ấn tượng.

Havertz đá trong vai trò số 8, một tiền vệ dâng cao. Và tôi vui mừng thay Havertz vì cậu ấy rất thích vị trí này. Nhưng rồi Covid lại xuất hiện không đúng lúc.

Về lâu về dài thì tôi thật sự không lo lắng gì về Havertz, ngược lại là đằng khác. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Havertz có mọi kỹ năng, tính cách và thái độ tốt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu ở Premier League và trên thế giới”.


Nhận định bóng đá Chelsea vs Krasnodar 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Chelsea vs Krasnodar lúc 3h00 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Chơi bùng nổ, Silva và Zouma được so sánh với 2 huyền thoại Chelsea
Thiago Silva và Kurt Zouma đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Cựu cầu thủ Tottenham, Garth Crooks đã so sánh họ với 2 huyền thoại của The Blues.
Kante khiến NHM Chelsea sung sướng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kante khẳng định hạnh phúc ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng tiết lộ mối quan hệ giữa các ngôi sao của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X