Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 22/11/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard khẳng định niềm tin tuyệt đối đặt vào Kante giữa những dấu hỏi về phong độ, thể lực và tương lai của cầu thủ người Pháp.
Kante đã có trong tay 2 danh hiệu Premier League và 1 chức vô địch World Cup. Nhưng trong thời gian gần đây, cầu thủ này rất hay được liên hệ rời khỏi Chelsea. Những tin đồn được dấy lên bắt đầu từ khi Sarri tiếp quản đội bóng và đẩy Kante khỏi vị trí sở trường.

Lampard khen ngợi Kante sau trận thắng Newcastle hình ảnh

Lampard hoàn toàn tin tưởng Kante


Lampard cũng sử dụng Kante ở một vị trí thiên về tấn công hơn. Nhưng gần đây, cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng ở vị trí tiền vệ trụ quen thuộc. Anh mới tạo ra một màn trình diễn bắt mắt nữa trước Newcastle và giúp Chelsea giành thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Lampard đã nói với các phóng viên về ảnh hưởng mà Kante có thể tạo ra khi thi đấu với trạng thái thể lực tốt nhất: “Tôi biết ý các bạn là gì khi nói về tầm ảnh hưởng thầm lặng. Nhưng Kante quan trọng với chúng tôi hơn thế.

Năm ngoái, cậu ấy bỏ lỡ 50% số trận đấu vì chấn thương. Cậu ấy có khoảng thời gian khó khăn và chúng tôi đang làm việc nỗ lực để cậu ấy giữ được thể lực tốt. Giờ thì chúng tôi đang quản lý việc tập luyện và thi đấu kỹ càng. Những màn trình diễn của cậu ấy có đẳng cấp rất cao.

Tôi luôn nói mỗi khi bị hỏi về Kante rằng tôi có rất nhiều niềm tin vào cậu ấy và đây là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy không chỉ phá vỡ lối chơi và thu hồi bóng mà khả năng chuyền và hỗ trợ khi chơi ở vị trí lùi sâu cũng rất tốt. Tôi rất hài lòng với cậu ấy”.


Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle 0-2 Chelsea
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Joe Cole thì trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Newcastle.
Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời
Frank Lampard đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle.
Edouard Mendy lập thêm kỉ lục tại Premier League 2020/21
Mendy có thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới sau khi cùng Chelsea đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X