Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard gãy tay vì ăn mừng chiến thắng của Everton

Thứ Sáu 18/03/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tiết lộ ông đã bị gãy tay khi ăn mừng bàn thắng phút chót của Alex Iwobi trước Newcastle.

Lampard gãy tay vì ăn mừng chiến thắng của Everton

Sau khi Allan phải nhận thẻ đỏ vì tình huống vào bóng thô bạo trước đó, Everton dường như phải đối diện với một trận hòa trước Newcastle tại Goodison Park. Tuy nhiên, Alex Iwobi đã ghi được bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng của trận đấu để thắp sáng hy vọng trụ hạng của Everton.

Lampard

Lampard gãy tay vì ăn mừng chiến thắng của Everton


Cú dứt điểm của Iwobi đã khiến cho cầu thủ, ban huấn luyện và CĐV Everton ăn mừng điên cuồng. Chia sẻ sau trận đấu, Lampard cho biết ông bị gãy tay ở khoảnh khắc chiến thắng của đội nhà.

“Tôi đã bị gãy tay trong màn ăn mừng. Xương khớp của tôi có lẽ bị mềm đi, tôi không nhớ rõ khoảnh khắc đó nữa.

Đây là một buổi tối tuyệt vời và chúng tôi cần những buổi tối như thế này. Tinh thần và sự đoàn kết, các cầu thủ cùng nhau đứng dậy chiến đấu. Nó có ý nghĩa lớn với sân vận động và chúng tôi đều cảm nhận được. Tôi muốn tận dụng bầu không khí này.

Các CĐV Everton muốn thấy niềm đam mê. Chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể làm được gì hôm nay. Về thẻ đỏ thì tôi không nghĩ là phù hợp. Tôi nghĩ đó là một thẻ vàng thôi. Đó không phải lỗi rõ ràng. Đó là một quyết định sai lầm và chúng tôi sẽ mất Allan trong 3 trận đấu tới”.


Chiến thắng trước Newcastle giúp cho hy vọng trụ hạng của Everton được thắp sáng. Đội bóng vùng Merseyside đã vươn lên cách nhóm trụ hạng 3 điểm trong khi chơi ít hơn 2 trận. Chỉ Burnley đang có số trận bằng Everton nhưng kém hơn tới 4 điểm.

Everton tiếp tục thua, Lampard kêu gọi học trò thức tỉnh để trụ hạngEverton tiếp tục thua, Lampard kêu gọi học trò thức tỉnh để trụ hạng
HLV Lampard yêu cầu các cầu thủ Everton thể hiện tinh thần chiến đấu để trụ hạng sau khi để thua Wolves ở vòng đấu gần nhất.
Everton nối gót? Top 5 đội hình đắt giá từng xuống hạng ở Premier LeagueEverton nối gót? Top 5 đội hình đắt giá từng xuống hạng ở Premier League
Everton đang có nguy cơ vươn lên trở thành đội hình đắt giá nhất phải xuống hạng ở Premier League. Hãy cùng nhìn lại top 5 đội hình đắt giá từng phải chịu cảnh...
Rangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người NgaRangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người Nga
HLV Rangnick cho rằng Chelsea không phải đội bóng duy nhất ở Premier League có ông chủ người Nga, qua đó bảo vệ HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X