Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đang "đi trên vỏ trứng" ở Chelsea

Thứ Tư 20/01/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Lampard đang đi trên vỏ trứng ở Chelsea và có thể bị sa thải nếu không tạo ra được một chuỗi chiến thắng ngay lúc này.
Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 8 tại Premier League sau trận thua 0-2 trước Leicester ở King Power. Đây đã là trận thua thứ 5 của Chelsea trong 8 trận gần nhất. Áp lực bắt đầu dồn lên HLV Lampard khi chiến lược gia người Anh không thể giúp những tài năng đắt giá trong đội hình Chelsea tỏa sáng.

The Blues đã chi tiêu 200 triệu bảng vào mùa hè vừa qua để mang về những bom tấn trên hàng công như Werner, Havertz hay Ziyech. Nhưng những cầu thủ này vẫn chưa thi đấu tương xứng với khoản tiền đầu tư mà Chelsea đã bỏ ra. Bây giờ đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ mất suất dự Champions League. Và cựu cầu thủ Cascarino cho rằng Lampard cần phải đem về những chiến thắng liên tiếp trong 3 trận đấu tới nếu không muốn bị sa thải.

Lampard đang đi trên vỏ trứng ở Chelsea hình ảnh

Lampard đang "đi trên vỏ trứng" ở Chelsea


“Mọi chuyện không bao giờ dễ dàng khi bạn chi nhiều tiền nhưng đội bóng không thi đấu hiệu quả. Thượng tầng sẽ suy nghĩ rằng họ có thể bỏ tiền cho Lampard chi tiêu thêm nhưng họ sẽ lo lắng hơn rất nhiều.

Lampard biết rằng công việc dẫn dắt Chelsea luôn đầy những chỉ trích và ông chủ ở đây không phải tốn nhiều tiền để tạo ra sự thay đổi.

Những màn trình diễn của họ gần đây rất tệ. Chiến thắng trước Fulham cũng chỉ là 1-0 và họ gặp khó khăn trong phần lớn thời gian trận đấu.

Đội bóng có thứ hạng cao nhất mà họ đánh bại ở mùa giải này là xếp thứ 7. Họ chưa đánh bại được ai có thứ hạng cao hơn thế. Chiến thắng 3-0 trước West Ham ở Stamford Bridge là trận đấu tốt nhất của họ. Nhưng tạo ra một màn trình diễn tốt và kiếm được một kết quả tốt đang là vấn đề.

Lampard sẽ có 3 trận sân nhà liên tiếp, 1 ở FA Cup và 2 ở Premier League. Lampard sẽ phải thắng hết. Có thể cậu ấy sẽ trụ được đến hết mùa giải. Nhưng nếu muốn trụ lại thì cậu ấy phải tạo ra một chuỗi chiến thắng ngay bây giờ. Bởi vì nếu ông chủ nghĩ rằng đội bóng không thể lọt vào Champions League thì chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Lampard biết rằng cậu ấy đang đi trên vỏ trứng”.


NÓNG: Chelsea tìm HLV biết nói tiếng Đức thay LampardNÓNG: Chelsea tìm HLV biết nói tiếng Đức thay Lampard
Theo thông tin từ The Athletic, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch thay thế HLV Frank Lampard ngay từ lúc này và đang nhắm tới những ứng viên đặc trưng.
Frank Lampard: Giờ chia tay đã đến thật gầnFrank Lampard: Giờ chia tay đã đến thật gần
“Tôi không còn kiểm soát được nữa rồi” – thuyền trưởng Chelsea buồn bã thừa nhận sau thất bại trước Leicester. Frank Lampard hiểu điều gì có thể sẽ xuất hiện...
NHM Chelsea thất vọng với bom tấn Kai HavertzNHM Chelsea thất vọng với bom tấn Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn bạc nhược trước Leicester, ngôi sao người Đức đang phải chịu một sức ép rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X