Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard cho rằng Chelsea đang thiếu một cỗ máy như Drogba

Thứ Ba 19/01/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard cho rằng vấn đề mà Chelsea đang gặp phải là vì thiếu những siêu sao như Drogba, Hazard hay Fabregas trước đây.
HLV Lampard đã kể tên Eden Hazard, Diego Costa và Cesc Fabregas là những cỗ máy đem lại cho đội bóng danh hiệu. Hiện tại, Chelsea đang kém ngôi đầu của MU tới 8 điểm dù đã chi ra 230 triệu bảng cho khâu chuyển nhượng vào mùa hè. Và Lampard cho rằng nguyên nhân là vì các cầu thủ vẫn chưa thể thi đấu hiệu quả như kỳ vọng.

Lampard cho rằng Chelsea đang thiếu một cỗ máy như Drogba hình ảnh

Frank Lampard cho rằng Chelsea đang thiếu một cỗ máy ghi bàn


“Đội bóng của chúng tôi có nhiều tiềm năng. Vậy nên chúng tôi có thể gặp nhiều giai đoạn khó khăn trong quá trình xây dựng. Chúng tôi không có Hazard đóng góp 50% số bàn thắng hay kiến tạo. Chúng tôi không có Costa ghi 30 bàn. Chúng tôi vẫn đang xây dựng những mẫu cầu thủ như thế và tôi tin tưởng họ rất nhiều.

Mọi người đánh giá chúng tôi là ứng viên vô địch, chúng tôi cũng có một đội hình mạnh, nhưng tiếc là hàng tiền đạo của chúng tôi còn khá trẻ. Chúng tôi không có những cầu thủ như đội bóng từng có trước đây – như là cỗ máy ghi bàn hay cỗ máy kiến tạo giúp bạn thắng những trận đấu”.


Đêm nay, Leicester sẽ tiếp đón Chelsea của Lampard. Rodgers cũng có tình cảm với Chelsea nhưng ông thừa nhận sẽ không dẫn dắt CLB này vì sẽ bị đè bẹp dưới áp lực.

“Tôi cho rằng Rodgers nói thế là vào thời điểm Chelsea có Drogba, Cech, Terry, Makelele. Đó là một đội bóng luôn có tính cạnh tranh cao và tiêu chuẩn khác bây giờ. Ở thời điểm đó, các HLV có thể đối diện nhiều khó khăn nên tôi hiểu ý Rodgers.

Ở thời điểm này, chúng tôi không có được chất lượng như thế trên hàng công. Chúng tôi có thể trải qua những giai đoạn khó khăn. Vậy nên tôi và các cầu thủ cần tiếp tục làm việc và kiên nhẫn để lật ngược tình hình”.


Werner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắtWerner bị so sánh với Torres, Lampard tuyên bố gắt
Việc iên tục bỏ lỡ cơ hội trong thời gian qua khiến Werner bị so sánh với Torres, người từng gây ra nỗi thất vọng tương tự ở Chelsea.
Nhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 20/1): Tiếp đà khủng hoảngNhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 20/1): Tiếp đà khủng hoảng
Không đem tới tín hiệu tích cực nào sau chiến thắng Fulham vừa qua, The Blues tiếp tục phải đối đầu với một thử thách nữa. Dưới đây là những nhận định...
Chelsea nhận hung tin trước trận gặp LeicesterChelsea nhận hung tin trước trận gặp Leicester
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Kante trong cuộc đối đầu Leicester City tại vòng 19 Premier League 2020/21 tới vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X