Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài

Thứ Ba 31/05/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã chính thức phải nhận án phạt tiền từ Liên đoàn bóng đá Anh sau khi có những lời bình luận chỉ trích trọng tài Stuart Attwell ở trận thua Liverpool.

Lampard chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài

Frank Lampard tỏ ra vô cùng tức giận khi trọng tài Stuart Attwell không cho Everton hưởng một quả phạt đền khi Anthony Gordon bị Joel Matip tắc bóng trong vòng cấm. Pha va chạm được VAR kiểm tra lại nhưng quyết định của trọng tài Attwell vẫn được giữ nguyên.

Lampard

Lampard chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài


Phát biểu sau trận đấu, Lampard cho rằng nếu Salah bị phạm lỗi tương tự thì Liverpool sẽ được hưởng phạt đền. Và những bình luận này của Lampard đã khiến ông phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Thông báo từ FA cho hay: “Một Ủy ban quy định độc lập đã phạt Frank Lampard 30,000 Bảng sau khi xác định cáo buộc anh ta vi phạm Quy tắc E3 của FA liên quan đến bình luận trên truyền thông trong một phiên điều trần cá nhân.

HLV của Everton FC đã đưa ra những bình luận sau trận đấu ở Premier League với Liverpool vào ngày Chủ nhật 24/4/2022. Anh đã phủ nhận rằng họ đã cấu thành hành vi không đúng mực trái với luật E3.1 của FA”.

Lampard phủ nhận cáo buộc, nhưng cuối cùng HLV của Everton vẫn bị FA xác định là vi phạm quy định.

Trước đó, phía Everton đã liên hệ với Ban tổ chức trận đấu chuyên nghiệp lần thứ 2 ở mùa giải này để khiếu nại về án phạt của FA. Một ngày sau đó, FA xác nhận rằng họ yêu cầu Lampard giải thích về bình luận của mình.

Hồi tháng Ba, Everton nhận được một lời xin lỗi khi gửi một đơn khiếu nại. Everton không hài lòng sau khi để thua Man City trong trận đấu mà Rodri để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm nhưng VAR bỏ qua.

ĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Van de Beek tiếp tục bị loại bỏĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Van de Beek tiếp tục bị loại bỏ
Với màn trình diễn thiếu thuyết phục trong thời gian được đem cho mượn ở Everton, tiền vệ Donny Van de Beek tiếp tục bị HLV Louis van Gaal loại bỏ.
CĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địchCĐV Everton ăn mừng cuồng nhiệt khi Liverpool mất chức vô địch
Bất chấp việc để thua Arsenal 1-5, CĐV Everton vẫn ăn mừng cuồng nhiệt sau khi biết tin Liverpool không thể vô địch Premier League.
Richarlison chế nhạo LiverpoolRicharlison chế nhạo Liverpool
Trên trang cá nhân, tiền đạo Richarlison của Everton đã chế nhạo Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X