Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra lý do bị đối xử bất công khi dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 28/10/2020 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho rằng ông đang bị đánh giá khác với các HLV còn lại của nhóm Big 6 chỉ vì 1 lý do.
Lampard đang dẫn dắt Chelsea trong mùa giải thứ 2 được thi đấu ở Champions League. HLV người Anh cuối cùng làm được điều này là huyền thoại Sir Bobby Robson với Newcastle United cách đây 18 năm.

Lampard chỉ ra lý do bị đối xử bất công khi dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Lampard chỉ ra lý do bị đối xử bất công khi dẫn dắt Chelsea


Khi được hỏi rằng ông có đang bị đánh giá khác chỉ vì là HLV người Anh hay không, Lampard trả lời: “Tôi nghĩ có thể là đúng. Khi tôi nhận công việc này, nhiều người đặt dấu hỏi về tôi.

Đôi khi mọi người có thể hình thành những quan điểm một cách nhanh chóng. Tôi có thể hiểu phần nào những chỉ trích vì từng có 1 năm làm việc ở Derby. Nhưng chúng ta cần phải đánh giá con người dựa trên giá trị và họ mang lại, không cần biết họ đến từ đâu. Tôi tự hào với những gì mà Chelsea đạt được ở mùa giải năm ngoái”.


Thuyền trưởng của Chelsea cũng hy vọng các ông chủ ở Premier League sẽ cân nhắc sử dụng các HLV người Anh nhiều hơn trong tương lai.

“Tôi bị bất ngờ bởi thống kê ngang bằng với Sir Bobby Robson vĩ đại và là HLV người Anh duy nhất làm được điều đó trong 17 năm qua. Giờ đây chúng ta đã bắt đầu thấy các HLV người Anh cho thấy khả năng của họ, ở cả Premier League lẫn Championship. Hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn cho họ.

Việc các ông chủ đội bóng chiêu mộ những HLV và cầu thủ nước ngoài có thành tích cao là điều dễ hiểu. Nhưng hy vọng chúng ta cũng sẽ có những HLV người Anh làm được những điều tương tự trong thời gian tới”.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X