Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra điều sao trẻ 70 triệu bảng của Chelsea phải cải thiện

Thứ Hai 05/10/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard cho rằng Hudson-Odoi còn phải cải thiện nhiều điều khi không có bóng để đạt tới đẳng cấp tiếp theo và để phù hợp hơn với hệ thống pressing của Chelsea.
Hudson-Odoi đã có trận xuất phát đầu tiên ở Premier League trong nhiều tháng trước Crystal Palace cuối tuần qua. Việc cầu thủ người Anh ít được ra sân đã dấy lên tin đồn về khả năng một thương vụ chuyển nhượng đến Bayern có thể xảy ra.

Chelsea đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng của Bayern cho cầu thủ người Anh. Nhưng những buổi đàm phán dự kiến sẽ còn kéo dài tới khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Lampard chỉ ra điều Hudson-Odoi phải cải thiện hình ảnh

Lampard chỉ ra điều Hudson-Odoi phải cải thiện


Với việc tương lai của Hudson-Odoi đang bị đặt dấu hỏi, Lampard đã được yêu cầu so sánh cầu thủ này với Willian và đưa ra những nhận định về cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi.

“Tôi không chắc rằng tôi muốn so sánh cậu ấy với Willian. Họ đều có những điểm mạnh và không có nhiều điểm tương đồng như bạn nghĩ.

Với Hudson-Odoi, những đóng góp khi không có bóng của cậu ấy là điều mà tôi đang cố cải thiện. Để so sánh thì Willian luôn là người đầu tiên phát động presisng để chúng tôi giành lại bóng.

Cậu ấy di chuyển rất nhiều ở khu vực tấn công, với tốc độ cao và không có bóng. Các tiền vệ cánh ngày nay cần phải có tư duy như thế. Đó là điều tôi đang cố áp đặt vào Hudson-Odoi và cậu ấy cần phải cải thiện một chút và chơi tốt hơn. Cậu ấy vẫn còn có thể đóng góp nhiều hơn nữa.

Tôi nghĩ khả năng thiên bẩm của Hudson-Odoi là cầm bóng và qua người. Và những kỹ năng này sẽ còn phát triển hơn nữa. Tôi nghĩ Hudson-Odoi có thể đóng góp nhiều cho chúng tôi ở mùa giải này với khả năng của cậu ấy”.

Thiago Silva chia sẻ về khả năng giành danh hiệu của Chelsea
Trung vệ Thiago Silva khẳng định Chelsea hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. The Blues vừa có chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.
Đây! Tân binh xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải 2020/21
Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với...
Edouard Mendy ra mắt Premier League, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về màn trình diễn của học trò.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X