Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chê Chelsea mùa trước tập luyện thiếu hiệu quả

Thứ Năm 13/07/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng thời gian làm HLV tạm quyền tại Chelsea của Lampard kết thúc một cách đáng quên và HLV người Anh cho rằng The Blues tập luyện quá hời hợt.

Cuối mùa giải trước, Frank Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea dưới vai trò HLV tạm quyền. The Blues thi đấu kém thuyết phục trong quãng thời gian này và Lampard cũng không được đội bóng cũ trao cho ghế HLV trưởng sau khi muà giải kết thúc.

Trong một podcast mới đây, Lampard đã chia sẻ về tình hình của Chelsea ở thời điểm ông làm HLV tạm quyền. Lampard nói: "Tôi có thể thấy một cách dễ dàng là cường độ ở các buổi tập của Chelsea là không đủ.

Lampard chê Chelsea mùa trước tập luyện thiếu hiệu quả 1
Lampard chia sẻ về giai đoạn dẫn dắt Chelsea mùa trước

Cầu thủ tập luyện như vậy thì còn không thắng nổi Brentford trên sân nhà, chứ đừng nói là đối đầu được với Real Madrid. 

Khi tôi trở lại làm HLV tạm quyền, tinh thần thi đấu và sự gắn kết của cả đội gần như là không có. Nếu muốn trở thành những cầu thủ giỏi nhất thì phải tập luyện như những người giỏi nhất chứ.

Thời điểm chúng tôi không vượt qua được Real, lúc đó đội bóng đang ở giai đoạn cuối mùa giải. Thật khó để xác định Chelsea thời điểm ấy đang chơi vì mục đích gì và đó không phải là tiêu chuẩn ở Chelsea.

Ở Chelsea, cầu thủ nên thi đấu vì một điều gì đó. Chúng tôi đã chơi không mục tiêu trong quá nhiều trận. Đó cũng là một lý do khác khiến động lực thi đấu của toàn đội giảm xuống."

Lampard cũng chia sẻ bản thân không gặp vấn đề gì với giới chủ CLB. Ông cho biết mình tin tưởng vào kế hoạch mà Todd Boehly đang xây dựng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X