Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ca ngợi 1 phẩm chất của Havertz

Thứ Hai 02/11/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard đã lên tiếng ca ngợi cá tính và sự đa năng của Havertz để chơi ở nhiều vai trò khác nhau tại Chelsea.
Chelsea đã tạo ra một trong những màn trình diễn hoàn hảo nhất của mùa giải trước Burnley tại Turf Moor. Họ có thắng lợi 3-0 nhờ những pha lập công của Ziyech, Zouma và Werner.

HLV Lampard đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-3-3 lần đầu tiên trong một trận đấu. Havertz và Mason Mount là 2 cầu thủ số 8 ở hàng tiền vệ, bên cạnh một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự là N’golo Kante.

Lampard ca ngợi sự đa năng của Kai Havertz hình ảnh

Lampard ca ngợi sự đa năng của Kai Havertz


Hệ thống này buộc Havertz phải chơi thấp hơn so với vị trí mà anh từng đảm nhiệm tại Bayer Leverkusen. Và Lampard thừa nhận ông vẫn đang thử nghiệm để tìm ra vị trí tốt nhất cho ngôi sao người Đức.

“Là một HLV, bạn sẽ luôn vui mừng khi ai đó đến và nói rằng họ sẵn sàng chơi ở nhiều vị trí. Havertz có thể đá số 10 hoặc dạt biên, vị trí mà cậu ấy từng chơi ở CLB cũ và ĐTQG trước khi đến đây. Tôi biết cậu ấy từng đá tiền vệ trung tâm. Vậy nên tôi, cậu ấy và toàn đội đang trong quá trình tìm ra phương án tốt nhất.

Việc bạn không có giai đoạn tiền mùa giải và phải thử nghiệm đội hình đầu mùa này là chuyện bình thường. Giờ thì chúng tôi đang chơi khác đi một chút và đã nhận về những tín hiệu tích cực. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi không thể trở về đá như cũ.

Thật tuyệt khi có được một đội hình để tận dụng những khả năng tấn công tốt từ Havertz và Mason Mount. Họ cũng có nguồn năng lượng để bao sân rộng và giúp đỡ đội bóng.

Họ có thể nhận bóng và trở nên nguy hiểm khi dâng cao. Đó là những tố chất mà Havertz và Mount đều có. Tôi vẫn đang tìm kiếm sự cân bằng và tôi rất ấn tượng với sự khiêm tốn của 2 cầu thủ này ở vai trò tiền vệ trung tâm.

Đó là điều tôi muốn khi đá 2 cầu thủ só 8. Tôi muốn họ kết nối với hàng công, triển khai bóng, kiến tạo và ghi bàn. Cả 2 cầu thủ này đều chơi rất tốt trước Burnley”.


Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Joe Cole, người từng có thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge.
5 điểm nhấn loạt trận PL 31/10: Liverpool có Messi? Chelsea trở nên nguy hiểm
Tối qua, giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra 3 cặp đấu ở vòng thứ 7, nơi mà Man City, Liverpool và Chelsea ra quân đụng độ Sheffield United, West Ham United cũng...
Hakim Ziyech nói gì sau trận đấu hoàn hảo trước Burnley?
Hakim Ziyech cho biết anh có cảm giác như ở nhà sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League và giúp Chelsea vượt qua Burnley ở trận đấu hôm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X